Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Giới thiệu và báo giá dịch vụ cung cấp vps, tên miền, host

  Không có nhận xét nào
Chỉ cần đánh từ khóa ‘dịch vụ cung cấp vps, tên miền, host’ lên google và nhấn tìm kiếm, bạn sẽ nhận được hàng trăm nghìn kết quả khác nhau. Sau khoảng 1 tiếng ngồi đọc thông tin, bạn bắt đầu cảm thấy hoa mắt, chóng mặt vì không biết mình phải lựa chọn ai? Đâu là nhà cung cấp dịch vụ hosting uy tín, chuyên nghiệp? Bạn cảm thấy nản, thậm chí còn nghĩ đến trường hợp ‘chọn bừa’ một địa chỉ. Nhưng dù muốn hay không thì ‘tiết kiệm chí phí, tăng tính hiệu quả của website’ vẫn là điều bạn muốn đạt được cuối cùng.

Tìm kiếm dịch vụ cung cấp vps, tên miền, host không hề đơn giản

Ma trận dịch vụ cung cấp vps, tên miền, host
Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, việc bắt đầu một công việc kinh doanh luôn song hành với hoạt động xây dựng một website. Nhưng có một điều bạn cần phải thực hiện trước khi xây dựng website là lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ vps, tên miền, host uy tín, chất lượng tốt với giá cả phù hơp.
Như đã đề cập ở trên, có vô vàn các công ty hosting khác nhau với những gói dịch vụ khác nhau và mức giá khác nhau. Thật khó có thể lựa chọn được một nhà cung cấp nếu chỉ đọc những thông tin mà họ công khai ở trên website hoặc những lời quảng cáo của họ đến với khách hàng. Kể cả khi bạn là một người am hiểu về lĩnh vực hosting, vps thì việc lựa chọn cũng chẳng dễ dàng hơn được là bao nhiêu.
Hơn nữa, mỗi một cá nhân hoặc tổ chức đều hướng đến những yếu tố khác nhau để thực hiện kết hoạch của mình. Đồng nghĩa rằng, những tiêu chuẩn họ đặt ra đối với nhà cung cấp cũng khác nhau. Và kết quả tất yếu là bạn sẽ nhận được cả một danh sách dài các nhà cung cấp nếu tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân quen biết. Khi hỏi lại thì ai cũng cam đoan rằng ‘địa chỉ này uy tín, công ty này tốt lắm, đơn vị này rất chuyên nghiệp’… Thật dễ hiểu khi nhiều người phải lắc đầu, ngán ngẩm và ví thị trường dịch vụ cung cấp vps, tên miền, host giống như một ma trận khó có lối thoát.

Ma trận các nhà cung cấp dịch vụ vps, tên miền và host

Còn một vấn đề nữa có thể xảy ra nếu nhà cung cấp bạn tin dùng không chuyên nghiệp, không có trách nhiệm. Đó là website hoặc hệ thống email của bạn đột nhiên dừng hoạt động mà không rõ lý do. Bạn phản ánh lên nhà cung cấp thì chỉ nhận được câu trả lời là ‘đang sửa chữa, đang bảo trì’, thời gian sửa phải mất rất lâu. Bạn bị nhận hàng loạt phàn nàn từ khách hàng đang có. Không những vậy, bạn còn có thể đã bỏ lỡ rất nhiều khách hàng tiềm năng khác. Hình ảnh, uy tín và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Do vậy, dù có mệt, đau đầu hay chán nản thì việc chọn một nhà cung cấp đáng tin cậy vẫn phải cố làm.
TD-SOFT cung cấp dịch vụ cung cấp vps, tên miền, host với chất lượng đảm bảo
TD-SOFT sẽ không nói nhiều về gói dịch vụ cung cấp vps, tên miền, host của mình vì kết quả sẽ chứng minh chất lượng dịch vụ của TD-SOFT.
Đến với TD-SOFT, website của bạn sẽ được bảo vệ và duy trì 24/24 đồng nghĩa rằng hình ảnh của doanh nghiệp sẽ chuyên nghiệp hơn, tăng độ tin cậy với khác hàng. Một kết quả tất yếu là lượng khách truy cập vào website của bạn đông hơn, cơ hội tăng doanh thu nhiều hơn. Ngoài ra, website của bạn sẽ được bảo mật 100%, nguồn dữ liệu sẽ được bảo vệ, tránh được những xâm nhập và truy cập trái phép nhờ chính sách lọc virut và spam chặt chẽ, rõ ràng của TD-SOFT.
Một ưu điểm khác ở TD-SOFT mà không phải nhà cung cấp nào cũng có là dịch vụ tư vấn tên miền tối ưu dành cho website. Ví dụ như:
  • Tên miền ngắn, dễ nhớ, dễ đọc và có ý nghĩa.
  • Tền miền không bị nhầm lẫn với những website khác, tạo thương hiệu riêng cho doanh nghiệp.
  • Tư vấn lựa chọn tên miền dựa vào tên và lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.
  • Tư vấn tên miền dựa vào khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

TD-SOFT sẽ đưa ra những tư vấn hữu ích dành cho bạn

Ngoài ra, đối với từng trường hợp khách hàng, TD-SOFT sẽ tư vấn thời điểm mua tên miền và hosting hợp lý nhất, đảm bảo tính phù hợp cho kế hoạch và mục đích của bạn. Cụ thể là:
  • Trường hợp mua tên miền và hosting làm website giới thiệu doanh nghiệp thì bạn nên mua 2 yếu tố này cùng một lúc trước khi thiết kế website. Điều này tránh được tình trạng thiết kế website xong rồi mới tìm nhà cung cấp dịch vụ tên miền và hosting hoặc vps, tránh được rủi ro sai sót hoặc mất tên miền.
  • Trường hợp mua tên miền và hosting nhằm phát triển một dự án thương mại điện tử: ngược lại với trường hợp ở bên trên. Bạn nên mua 2 yếu tố này sau giai đoạn thiết kế, demo beta và trước thời điểm vận hành chính thức khoảng 2 tháng. Điều này sẽ phòng tránh được sự thay đổi đặc tính kỹ thuật, nếu có.
  • Trường hợp mua tên miền để bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp thì bạn không cần thiết phải mua thêm hosting cho mỗi tên miền mua thêm để cắt giảm những chi phí không cần thiết.  
  • Trường hợp mua tên miền để thực hiện SEO thì phải mua thêm hosting để thuận tiện cho việc quản lý danh sách website vệ sinh phục vụ dự án của bạn.
  • Trường hợp mua hosting để chứa dữ liệu thì bạn không cần thiết mua tên miền. Lúc này hosting đóng vai trò như một dung lượng và bạn có thể sử dụng địa chỉ IP tĩnh để truy xuất vào.
  • Trường hợp mua hosting nhằm chạy một chiến dịch quảng cáo hoặc truyền thông nhất định thì bạn nên mua cùng thời điểm với tên miền, ở cùng một nhà cung cấp là giải pháp tối ưu nhất. Điều này sẽ tránh được những rối xảy ra trong quá trình hoạt động.
Có thể khẳng định rằng, lựa chọn dịch vụ cung cấp vps, tên miền, host của TD-SOFT chính là ‘liều thuốc phòng bệnh tốt nhất dành’ dành cho website của bạn trước mọi vấn đề có thể xảy ra.
Hãy liên hệ với TD-SOFT để được tư vấn những thông tin chi tiết hơn nữa nhé.
  • Hotline: 0981.967.968
  • Skype: Lionsdick0209
  • Facebook: Thành Dũng QB
  • Email: songgioqb@gmail.com
  • Address: TPHCM
  • Website www.dungqb.com

Không có nhận xét nào :