Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Giới thiệu và báo giá dịch vụ viết phần mềm theo yêu cầu

  Không có nhận xét nào
Bạn tốn một khoản chi phí kha khá để mua phần mềm có sẵn về nhưng thao tác sử dụng lại quá phức tạp. Tai hại hơn, những chức năng cần sử dụng thì phần mềm lại không có, còn chức năng không cần dùng đến thì lại có. Điều này khiến bạn cảm thấy bực bội, làm giảm năng suất làm việc của bạn. Và đó là lúc bạn cần đến dịch vụ viết phần mềm theo yêu cầu của một công ty uy tín, chuyên nghiệp.

Liệu có doanh nghiệp có cần đén dịch vụ viết phần mềm theo yêu cầu?

Tại sao bạn cần dịch vụ viết phần mềm theo yêu cầu
Không thể phủ nhận những ưu điểm của phần mềm dành cho công việc kinh doanh. Với một phần mềm hữu ích, doanh nghiệp của bạn sẽ giảm bớt các chi phí quản lý, quản lý quỹ thời gian tốt hơn và hiệu quả hơn, tính lương cho nhân viên, tính thuế, thậm chí lập báo cáo nhanh hơn và rất nhiều tiện ích vượt trội khác.
Nhận biết được những ưu điểm này nhưng muốn tiết kiệm chi phí,  bạn tải một phầm mềm miễn phí có sẵn ở trên mạng về để sử dụng. Thời gian đầu, phần mềm hoạt động ổn định, không có lỗi với rất nhiều tính năng tiện lợi. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn nhận được thông báo rằng ‘phần mềm của bạn đã hết hạn sử dụng, vui lòng nhập mã bản quyền để tiếp tục sử dụng’. Lúc này các dữ liệu của bạn đã ở trong phần mềm nên bắt buộc phải bỏ tiền ra mua bản quyền với giá rất cao.

Phần mềm đóng gói mang lại nhiều bất tiện khi sử dụng
Trường hợp còn lại là sau khi biết được những ưu điểm nổi trội của phần mềm với doanh nghiệp, bạn hào hứng sắm cho mình một bộ phần mềm đóng gói. Phần mềm này được nhà cung cấp quảng cáo rằng sở hữu rất nhiều tiện ích tuyệt vời. Nhưng ‘thực tế và lý thuyết lại khác nhau một trời một vực’. Khi mua về, ấn tượng đầu tiên chính của bạn về gói phần mềm này là cài đặt rất dễ dàng, quá nhiều công cụ và tính năng và bạn cảm thấy rất hài lòng vì số lượng các tính năng vượt quá so với mong muốn. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó bạn nhận ra rằng ‘quá nhiều tính năng’ lại là một nhược điểm to đùng của phần mềm đóng gói.
Những tính năng bạn thực sự dùng chỉ đếm trên đầu ngón tay trong khi những tính năng thừa thãi thì lại quá nhiều. Quan trọng là bạn không dùng đến những vẫn phải trả phí cho những tính năng đó. Khi bạn muốn phát triển thêm hoặc bổ sung thêm những tính năng mới thì bạn cần phải chi trả thêm một khoản tiền khá lớn, tệ hơn là phải mua thêm một phần mềm hoàn toàn khác.
Ngoài ra, vì nhiều tính năng nên cách sử dụng khá phức tạp, giao diện của phần mềm được cấu hình sẵn, không thể thay đổi theo mong muốn hoặc sở thích của bản thân nên cũng không tạo được nhiều động lực khi làm việc. Đôi khi còn khiến bạn cảm thấy ngán ngẩm với một đống các thao tác cần làm để sử dụng. Bạn đang cảm thấy bế tắc, mua thêm phần mềm quả thực rất lãng phí mà làm thủ công thì cũng không xong.
Giải pháp tối ưu lúc này là sử dụng dịch vụ viết phầm mềm theo yêu cầu của một công ty uy tín, chuyên nghiệp. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn công ty nào thì TD-SOFT là một lựa chọn hoàn hảo
Dịch vụ viết phần mềm theo yêu cầu của TD-SOFT
Trước hết, mỗi một công việc kinh doanh, từ các cá nhân cho đến doanh nghiệp, công ty đều có một đặc thù riêng biệt, sở hữu những mô hình quản lý hoàn toàn khác nhau. Và cũng dễ hiểu khi phần mềm đóng gói sẵn có ở ngoài thị trường khó lòng đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Cảm giác khó chịu, bất tiện là điều không thể tránh khỏi khi sử dụng những phần mềm đại trà như vậy. Với tình trạng này thì lựa chọn dịch vụ viết phần mềm theo yêu cầu của TD-SOFT là điều nên làm.
TD-SOFT sẽ định hướng phát triển phần mềm dựa theo nhu cầu riêng của từng khách hàng, đồng thời đưa ra những giải pháp tối ưu nhất, hiệu quả nhất để đáp ứng nhu cầu của bạn. Phần mềm sẽ được thiết kế giống như ‘đo ni đóng giày’ cho chính doanh nghiệp của bạn vậy. Phần mềm của TD-SOFT đề cao tiêu chí thân thiện với người dùng, dễ sử dụng với những thao tác đơn giản và giải quyết được những công việc mà khách hàng mong muốn. Bạn sẽ có nhiều thời gian để nghiên cứu, mở rộng và lên những kế hoạch hoạt động, kế hoạch kinh doanh hiệu qua cho doanh nghiệp của mình. Ngoài ra, phần mềm của TD-SOFT có thể mở rộng thêm những tính năng cho doanh nghiệp cần mà không tốn quá nhiều chi phí như những phần mềm đóng gói.

Phầm mềm được viết theo yêu cầu là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp

Một ưu điểm khác chính là những phần mềm này không thể nhân bản, bán rộng rãi. Điều này đồng nghĩa rằng việc sở hữu một phần mềm viết theo yêu cầu là bạn đang nắm trong tay một lợi thế cạnh tranh vượt trội so với nhưng đối thủ khác: phù hợp với mô hình của doanh nghiệp, nâng cao khả năng tăng lợi nhuận, giảm lãng phí nhân lực, tăng hiệu quả quản lý và bán hàng.
Một nhược điểm không thể không thể kế đến của dịch vụ viết phần mềm theo yêu cầu là thời gian triển khai khá lâu nếu bạn chẳng may chọn nhầm những công ty không chuyên nghiệp, không có nhiều kinh nghiệm. Nhưng đến với TD-SOFT, sự lo lắng này của bạn sẽ không còn. Với kinh nghiệm của mình, TD-SOFT sẽ giảm thiểu tối đa thời gian triển khai với chi phí hợp lý nhất, hỗ trợ 24/7 bằng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Hãy liên hệ với TD-SOFT để được tư vấn những thông tin chi tiết hơn nữa nhé.
  • Hotline: 0981.967.968
  • Skype: Lionsdick0209
  • Facebook: Thành Dũng QB
  • Email: songgioqb@gmail.com
  • Address: TPHCM
  • Website www.dungqb.com

Không có nhận xét nào :