Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Giới thiệu và báo giá dịch vụ youtube

  Không có nhận xét nào
Bạn nhận thấy rằng Youtube là kênh quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp rất nhanh chóng, tương đương với Facebook, trong một số trường hợp còn ấn tượng hơn cả Facebook. Bạn quyết tâm xây dựng cho mình một kênh Youtube đẹp mắt bằng những video ấn tượng nhưng kết quả lại không như mong đợi. Lượt view nhận về chẳng được bao nhiêu, không có bình luận và cũng chẳng có chia sẻ video. Lý do giải thích cho tình trạng này là SEO Youtube và quảng cáo Youtube của bạn không hiệu quả. Nhưng đừng quá lo lắng, bạn không cần phải tốn thời gian và công sức tìm hiểu thêm kiến thức về lĩnh vực này, dịch vụ Youtube của TD-SOFT sẽ thay bạn thực hiện điều đó.
Youtube - thị trường khách hàng rộng lớn dành cho doanh nghiệp
Bạn đã tận dụng được hết những ưu điểm của Youtube hay chưa?
Hiện nay, đa số các doanh nghiệp đều nhận thức được tầm quan trọng của marketing youtube đối với hoạt động kinh doanh của mình. Youtube là một kênh quảng cáo vô cùng tiềm năng với thị trường khách hàng rộng lớn, không có giới hạn về ngôn ngữ, khoảng cách địa lý. Không những vậy, video trên Youtube tác động trực tiếp đến thị giác và thính giác của người xem nên sức ảnh hưởng cũng mạnh mẽ hơn so với bài viết và hình ảnh trên website. Thông điệp truyền tải thông qua video cũng rõ ràng hơn. Do đó, bạn đặt rất nhiều hy vọng vào kênh marketing tiềm năng này.
Bạn đầu tư quay và thực hiện những đoạn video giới thiệu về doanh nghiệp của mình. Sau đó đăng tải lên trên Youtube nhằm mục đích biến nó thành công cụ tiếp thị trực tuyến tốt nhất. Đa phần những video được đăng trên Youtube đều là những video đã được bạn chọn lọc kỹ lưỡng cả về chất lượng hình ảnh và nội dung video. Và tương ứng với mỗi lần quay video như vậy, doanh nghiệp tốn khá nhiều thời gian, chi phí chứ không nhanh chóng và ‘miễn phí’ như một bài đăng trên website hay trên facebook.

Quảng cáo trên Youtube là một chiến lược được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Đầu tư nội dung, thuê đội ngũ quay phim, chỉnh sửa video đẹp là thế nhưng khi sau đăng tải lên youtube, kết quả lại không như bạn mong đợi. Video chỉ có một vài lượt view, một vài lượt comment và không có lấy một lượt share nào cả. Cách này không thành, bạn chuyển sang sử dụng hình thức quảng cáo Youtube. Nhưng ‘tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa’, quảng cáo Youtube không đơn giản như bạn nghĩ. Quảng cáo Youtube đòi hỏi cách thức thực hiện quá phức tạp, tốn thời gian tìm hiểu. Và một thắc mắc khác lại xuất hiện trong tâm trí của bạn. Đó là, liệu rằng cách này sẽ hiệu quả hơn hay lại giống như việc đăng tải video trước đó?
Nhưng, bạn sẽ không còn phải đau đầu như vậy nữa nếu sử dụng dịch vụ Youtube của TD-SOFT.
TD-SOFT cung cấp dịch vụ youtube với những lợi ích tuyệt vời
Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ra đời, Youtube nhanh chóng trở thành mạng chia sẻ video lớn nhất trên thế giới. Theo thống kê, mỗi tháng có hơn 1 tỷ người dành 6 tỷ giờ để xem các video trên Youtube. Điều này đã minh chứng cho tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của Youtube đến thế giới. Và đây cũng chính là ‘mảnh đất cực kỳ màu mỡ’ cho các doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của mình đến với khách hàng.
Các video ở trên Youtube không chỉ được đăng tải đơn thuần mà còn tích hợp với rất nhiều mạng xã hội khác và những tính năng có thể thống kê, mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Hơn nữa, khi lựa chọn quảng cáo Youtube, doanh nghiệp sẽ tận dụng được ưu điểm truyền tải hình ảnh, âm thanh, chuyển động và tác động trực tiếp đến cảm xúc của người xem theo cách nhanh nhất. Lúc này, thông điệp của doanh nghiệp sẽ được biểu đạt rõ ràng nhất đến khách hàng.

TD-SOFT cung cấp dịch vụ Youtube với những lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp

Hiểu được những yếu tố tuyệt vời này, TD-SOFT cung cấp dịch vụ Youtube giúp video của bạn đạt được lượng view, lượng like, lượng share và comment tối ưu nhất. Không những thế, TD-SOFT còn thay bạn lập một kênh Youtube riêng theo cách chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ thông tin về doanh nghiệp.
Như đã đề cập ở trên, Youtube còn có tính năng thông kê những chỉ số quan trọng cho người dùng. Thông qua kênh này, doanh nghiệp sẽ nhận biết được những thông kê chi tiết nhất: lượng người xem, thời gian xem, đặc điểm nhân khẩu học của đối tượng, hiệu suất video…Và thông qua những dữ liệu này, doanh nghiệp có thể xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng của mình cụ thể hơn và chính xác hơn, thực hiện các chiến dịch quảng cáo và chiến dịch kinh doanh chính xác hơn. Đây là tính năng mà những kênh quảng cáo truyền thống khác khó lòng có được.
Tại Việt Nam, mỗi tháng có trung bình khoàng 10 triệu lượt truy cập internet nên Youtube là mọt kênh quảng cáo trực tuyến không thể bỏ lỡ. TD-SOFT sẽ lựa chọn đối tượng tiếp cận dựa vào từ khóa, chọn lọc ngữ cảnh để video của bạn hướng đến người dùng hiệu quả hơn hoặc hiển thị quảng cáo lại những người đã từng truy cập. Dich vụ Youtube của TD-SOFT sẽ mang hình ảnh thương hiệu của bạn đến gần với khách hàng hơn, mở rộng lượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp nhanh nhất.
Sau đây là báo giá dịch vụ Youtube của TD-SOFT để bạn tham khảo:
  • Tăng lượt view: 300 VNĐ/view
  • Tăng lượt like: 500 VNĐ/like
  • Tăng lượt comment: 500 VNĐ/comment
  • Xây dựng kênh tên miền tùy chọn: 150.000 VNĐ/kênh
  • Mở khóa lượt xem Youtube 301: 400.000 VNĐ/kênh
Hãy liên hệ với TD-SOFT để được tư vấn những thông tin chi tiết hơn nữa nhé.
  • Hotline: 0981.967.968
  • Skype: Lionsdick0209
  • Facebook: Thành Dũng QB
  • Email: songgioqb@gmail.com
  • Address: TPHCM
  • Website www.dungqb.com

Không có nhận xét nào :