Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Tăng like facebook bằng cách nào hiệu quả, nhanh chóng?

  Không có nhận xét nào
Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay thì việc tạo lập một fanpage đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Thế nhưng làm sao để duy trì và biến nó thành một nơi tương tác vô cùng sôi động với hàng ngàn lượt like mỗi ngày thì lại là điều không đơn giản. Những thông tin chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi tăng like facebook bằng cách nào nhanh chóng, hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tích hợp ứng dụng facebook vào website, blog
Facebook là một ứng dụng miễn phí mà ở đó chúng sẽ tạo nên một thị trường hoàn toàn mới mẻ, năng động, thu hút hàng ngàn hàng triệu người tham gia. Vậy thì tại sao bạn không tích hợp ứng dụng facebook vào blog, website của mình để tăng like chứ?
Thực hiện điều này cũng không quá khó. Bạn chỉ cần thêm một đoạn code vào nơi mà bạn muốn ứng dụng hiển thị.


Bạn có thể đặt biểu tượng ứng dụng ở bất kỳ đâu miễn sao đó đều là những vị trí nổi bật, dễ nhìn thấy để bất cứ lúc nào cần người xem đều có thể tương tác và truy cập vào fanpage của bạn. Tất nhiên, website của bạn phải có những nội dung hấp dẫn, có giá trị thì người dùng internet mới ghé thăm rồi tiếp tục tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ của bạn trên fanpage.

Tìm sự trợ giúp từ bạn bè
Tăng like facebook bằng cách nào? Bạn hãy tìm sự trợ giúp từ những người bạn của mình. Đây được xem là thủ thuật đơn giản và phổ thông nhất mà nhiều người áp dụng. Với phương pháp này, bạn sẽ không có ngay một lượng like khủng nhưng nó lại mang đến cho fanpage của bạn một lượng người theo dõi cố định.

Nhờ sự trợ giúp từ phía bạn bè đương nhiên sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể so với các dịch vụ tăng like.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cẩn thận để tránh gây mất thiện cảm đối với những người nhận lời đề nghị like page. Thay vì gửi lời mời đến toàn bộ danh sách bạn bè mà bạn đang có, bạn hãy lọc ra và chọn những người thân thiết, đáng tin cậy. Họ sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn. Hãy tận dụng tốt nhất giải pháp này nhé!


Tăng like facebook nhờ vào các phương tiện truyền thông khác
Một cách tăng like facebook hiệu quả, nhanh chóng khác mà bạn nên thử áp dụng nữa là tận dụng các phương tiện truyền thông như email, instagram, blog, website, twitter…

Hãy đưa những lời kêu gọi like fanpage trên những kênh truyền thông này với mức độ vừa phải. Tuy cách thức thực hiện khá đơn giản nhưng nó cũng tạo ra cho bạn không ít cơ hội để tiếp xúc với những khách hàng tiềm năng. Một bí quyết mà chúng tôi muốn dành cho bạn đó là hãy đầu tư vào phần nội dung kêu gọi. Đừng nên quá dàn trải, dài dòng. Thay vào đó, bạn hãy sử dụng ngôn từ một cách khéo léo, tập trung vào các giá trị mà fanpage của bạn mang tới cho người dùng và khơi gợi trong họ sự tò mò. Chắc chắn họ sẽ chủ động ghé thăm và like fanpage khi phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Hãy đóng vai trò là người tương tác
Rất nhiều người loay hoay khi không biết tăng like facebook bằng cách nào? Nếu bạn cũng đang rơi vào tình trạng này thì sao không biến mình thành một người tương tác trong các page khác. Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn hãy vào thăm các trang có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn và viết vào đó những bình luận ý nghĩa, sâu sắc. Khi những người dùng khác xem page, họ sẽ nhìn thấy bình luận và nhấp vào để xem fanpage của bạn. Và khi họ nhận thấy rằng fanpage của bạn cũng phù hợp với nhu cầu, sở thích của họ thì chắc chắn họ sẽ nhanh chóng nhấn nút like để bất cứ lúc nào cũng có thể theo dõi được các hoạt động của bạn.


Sử dụng các dịch vụ tăng like
Ngoài những cách trên, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ tăng like. Chạy quảng cáo facebook chính là một gợi ý hay dành cho bạn. Facebook ads sẽ giúp bạn thực hiện chiến dịch tăng like với chi phí rẻ trong khoảng thời gian nhanh chóng mà lại đánh trúng vào những đối tượng mục tiêu.

Với giải pháp này, bạn sẽ dễ dàng xác định và khoanh vùng những đối tượng khách hàng của mình thông qua một số đặc điểm như giới tính, độ tuổi, nơi ở, sở thích… Từ đó, bạn sẽ xây dựng được các nội dung, chương trình phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của người xem và nhanh chóng thu hút được một số lượng lớn fan hâm mộ.

Khi chạy quảng cáo facebooke, bạn cũng nên chú trọng đầu tư vào phần nội dung cũng như thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại, giảm giá để tăng sức hút và độ lan tỏa. Đừng quên đăng tải nội dung bài vào những thời điểm vàng và tag các fan hâm mộ của mình vào các sự kiện.

Nếu bạn vẫn chưa biết tăng like facebook bằng cách nào thì tại sao không thử giải pháp này chứ?


Giờ thì bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi tăng like facebook bằng cách nào chưa? Tin rằng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một công đồng fan lớn mạnh. Nếu gặp bất cứ khó khăn nào trong việc xây dựng fanpage, bạn có thể liên hệ đến cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và chọn được các dịch vụ tăng like thích hợp. Chúc các bạn thành công!  

Không có nhận xét nào :