Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Mẹo vặc- cách tăng like facebook hiệu quả

  Không có nhận xét nào


Facebook hiện là mạng xã hội lớn nhất thế giới cũng như Việt Nam. Facebook giờ đây không chỉ là nơi cập nhật những thông tin, hình ảnh, check in cho mọi người mà đó được coi là kênh truyền thông với khá nhiều lợi ích đem lại. Hầu hết chúng ta đều thấy các công ty, doanh nghiệp, cá nhân đều sở hữu một trang facebook, một fanpage. Có thể thấy facebook như bộ mặt của doanh nghiệp, công ty. Chính vì thế bạn muốn truyền thông, quảng bá facebook hiệu quả thì phải có kế sách, chiến lược hiệu quả.
Nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như mong muốn của rất nhiều khách hàng cá nhân, doanh nghiệp có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ tăng like facebook. Thế nhưng giữa hàng ngàn dịch vụ làm sao để bạn biết đó là dịch vụ tốt và hiệu quả. Vậy nên hãy cùng TD – SOFT chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau cách tăng like facebook hiệu quả cho bạn.
Cách tăng like facebook hiệu quả bằng việc mời bạn bè like page.
Có thể thấy đây là bước đà quan trọng khi bạn bắt đầu lập fanpage. Thế nhưng bạn cần nhớ một điều hãy chắc chắn rằng fanpage của bạn có thông tin, nội dung đem lại giá trị gì đó. Tránh tình trạng họ truy cập vô facebook trống.
Với việc mời like fanpage bạn nên bắt đầu từ những người thân, bạn bè để tạo hiệu ứng được tốt nhất. Chắc hẳn những người thân, bạn bè sẽ khó từ chối lời mời của bạn và sau đó hãy kêu gọi họ mời bạn bè tiếp. Đây chính là hiệu ứng dây chuyến và nhất định sẽ đem lại cho bạn một lượng like tương đối.

Cách tăng like facebook hiệu quả với việc cập nhật trạng thái thường xuyên.
Việc thường xuyên cập nhật, up các trạng thái sẽ tạo nhiều cơ hội hơn để facebook tiếp cận và tương tác với nhiều người dùng. Hãy đa dạng nội dung trên facebook của bạn, sự thú vị về nội dung và cách thức chia sẻ như text, ảnh, link, clip… là những yếu tố để xét xem người dùng có tương tác và like thật sự facebook bạn hay không? Tức là bạn cần phải đánh avfo tâm lí, mục tiêu của khách hàng. Những thông tin, hình ảnh up facebook có thực sự cần thiết với họ không?
Cách tăng like facebook bằng cách kết hợp nút like của facebook trên các website, blog của doanh nghiệp, công ty.
Những like bắt nguồn từ website, blog của bạn thường được đánh giá là những like chất lượng. Khi có khách hàng truy cập vào trang web, blog của bạn tức là họ đang quan tâm tới thông tin, sản phẩm dịch vụ bên bạn. chính vì thế bạn hãy đưa ra phương pháp kết hợp giữa nút like facebook trên các web, blog,..

Cách tăng like facebook hiệu quả bằng việc tổ chức sự kiện, cuộc thi.
Tổ chức sự kiện giảm giá, khuyến mãi, các cuộc thi cũng như chương trình tặng code giảm giá thực sự khá hiệu quả với kênh truyền thông facebook. Bằng cách tạo sự hấp dẫn, món quà có gia trị thì người dùng sẽ sẵn sàng like facebook, chia sẻ face và thậm chí là trở thành fan trung thành của bạn. Tuy nhiên nếu muốn giữ lượng fanpage lâu dài bạn hãy tạo cho facebook mình nhiều nội dung, hình ảnh mới và thiết thực.
Với mỗi fanpage tất sẽ có cách tổ chức cuộc thi, khuyến mãi, tặng code khác nhau. Hãy dựa vào sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, công ty bạn để tổ chức.
Cách tăng like facebook hiệu quả bằng việc giới thiệu trang fanpage qua email.
Nếu như bạn đã có sẵn một danh sách các khách hàng thu thập được từ webste thì đừng ngại ngần. Bạn hãy gửi, giới thiệu fanpage qua mail cho họ và hỏi ý kiến cũng như tạo sự tương tác.
Cách tăng like facebook hiệu quả bằng cách kêu gọi fan tag bạn bè vào ảnh.
Tin rằng trong các cuộc thi, chương trình mà công ty, doanh nghiệp bạn tổ chức bạn sẽ có lưu giữ lại những hình ảnh phải không? Vậy thì hãy tận dụng những hình ảnh đó, up chúng len facebook và kêu gọi fan ( người có mặt trong hình) tag bạn bè để cùng tham gia lần sau. Tin chắc với cách này sẽ đem lại cho fanpage bạn một lượng fan lớn.
Cách tăng like facebook hiệu quả với việc cung cấp chương trình ebook miễn phí.
So với những voucher, những code giảm giá khuyến mãi thì đôi khi chương trình ebook miến phí lại có tác dụng khá lớn trong việc like facebook. Bằng cách cung cấp các nội dung văn bản miễn phí, cách thức dễ dàng sẽ khiến người dùng thích thú và like fanpage của bạn nhiều hơn.
Trên đây là những cách tăng like facebook hiệu quả mà công ty TD – SOFT muốn chia sẻ tới quý khách hàng. Mong rằng với những cách tăng like facebook hiệu quả ở bài viết sẽ đem lại lợi ích cho bạn.

Không có nhận xét nào :