Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Cung cấp vps hosting

  Không có nhận xét nào
Bạn muốn mua Vps Hosting để phục vụ cho việc tạo website hay blog? Bạn đang tìm một nơi có một nhà cung cấp vps hosting uy tín và những nơi dành cho Vps miễn phí để tạo website, blog tập sự, …. Cho dù với một lý do nào đi nữa thì khi bạn đến với TD – SOFT, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một vps hosting phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Vì với mỗi nhu cầu khác nhau thì người dùng sẽ cần một vps hosting khác nhau thật tương ứng với nhu cầu sử dụng đó.

Mua domain & Hosting.jpg

Xây dựng một trang web hay blog có chất lượng.
Muốn có một trang web hoặc blog có chất lượng, mạnh và thu hút thì đầu tiên bạn sẽ tìm kiếm cho mình một nhà cung cấp vps hosting uy tín, firewall mạnh để có thể xây dựng trang web, blog đó trên một máy chủ VPS và chắc bạn cũng biết là nếu muốn có được một hosting tốt thì cái giá để trả cũng không hề thấp cho việc bạn lưu trữ, chia sẻ dữ liệu. Vì vậy nếu như bạn muốn có một địa chỉ cung cấp vps hosting có giá rẻ hoặc tương đối phù hợp thì bạn có thể liên hệ với dungqb TD – SOFT để mua hoặc thuê vps hosting với chi phí tốt nhất dành cho mọi người.

hotline_quoc_minh.png
dungqb TD – SOFT : 0981.967.968

Chi phí cho việc sử dụng gói vps hosting là bao nhiêu.
Với những bạn chưa có kinh nghiệm thì khi mới biết đến hosting thì TD – SOFT sẽ giới thiệu mức giá trung bình cho các bạn đang có nhu cầu được biết như sau là hiện nay thì giá chung mà các công ty kinh doanh hosting ở Việt Nam thì là tầm vào mức 30.000 đ/ tháng. Còn với hosting nước ngoài thì tầm dao động tùy trang từ 4$ - 100$.
Cấu hình thì tùy thuộc vào nhu cầu của bạn lưu trữ và up bao nhiêu dung lượng có tại host. Có những bạn bán hàng online với nguồn hàng dồi dào thì nếu up khoảng 20 hình sản phẩm/ 1 ngày mà dùng gói 3GB thì vẫn không đủ dùng và đương nhiên lúc này bạn sẽ cần một gói có lớn hơn là 15GB. Và nếu bạn là một website nhỏ thì bạn cũng có thể trải nhiệm với một số host free để sử dụng.
Website hoặc blog của bạn chạy bên wordpress vậy nên sử dụng hệ điều hành nhân nào là hợp lý?
Việc lựa chọn nơi cung cấp vps hosting có thể cũng đã khá phiền phức đối với những ai chưa có kinh nghiệm trong việc tạo một website hay blog. Thế nhưng, sau khi OK hết thì lúc này với wordpress bạn nên dùng hệ điều hành nhân nào để chạy tốt nhất. Theo lời khuyên cá nhân của bản thân mình thì mình khuyên bạn là hãy dùng hosting sử dụng hệ điều hành nhân Linux và nhớ là phải đầy đủ các tính năng về hỗ trợ:
*** Có cài MySQL phiên bản 5.0 trở lên.
*** Có cài PHP phiên bản 5.2.4 trở lên.
Mình nói như vậy, không có nghĩa là những hosting có trả phí mới có mà ngay cả loại hosting miễn phí đều có hỗ trợ những tính năng này cho nên cứ vi vu yên tâm là em nó sẽ chạy được nhé.
Nhưng đối với những người có kinh nghiệm thì nói thật là họ rất hiếm khi chọn nơi cung cấp vps hosting tại Việt Nam mà người mua sẽ chọn các vps hosting nước ngoài nhiều hơn do tính ổn định của nó tốt và support thì rất giỏi, giải quyết cho bạn rất mau lẹ, nhưng cái gì cũng có mặt lợi và nhược nên khi bạn có ý định chọn nhà cung cấp thì cũng nên nắm một chút kinh nghiệm như sau :

vps_server.png

Hosting nước ngoài : dịch vụ tốt, giá cũng ok, support thì không chê được vì level cao lắm, có coupou giảm giá tuyệt vời và đương nhiên tốc độ load picture sẽ không hề ảnh hưởng đến SEO nhé. Tuy nhiên nước mình muốn có hosting dùng tốt thì tốt thật, mỗi một vấn đề mà nhiều bạn tại Việt Nam điên đầu nhiều nhất chính là đứt cáp quang thì hơi bị cực khổ.  
Hosting Việt Nam : Nếu nói đến giá cả thì giá vps hosting của các nhà cung cấp vps hosting hơi bị chát tại những nơi có hosting chất lượng, nhưng vấn đề là đôi khi những nơi uy tín lại đánh lừa khách hàng vì đặt link ẩn làm ảnh hưởng cho khách hàng và đôi khi hosting không ổn định và có một vấn đề lớn là độ bảo mật cực kỳ kém trong khi hosting nước ngoài thì tỷ lệ này chưa đủ khấc tay mà Việt Nam thì có lẽ là dư rồi. Còn một thiếu sót nữa là support ẩu, trả lời chẳng đúng ý người hỏi và chung chung.
Trên đây là một số thông tin mà bản thân TD – SOFT tổng hợp để cung cấp cho các bạn đang phân vân nên chọn nhà cung cấp vps hosting nào để sử dụng.
Hi vọng với một số ý kiến cá nhân cùng kinh nghiệm các bạn sẽ chọn được một địa chỉ ưng ý nhất. 

Không có nhận xét nào :