Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Cung cấp tư vấn tên miền giá rẻ cùng TD-SOFT

  Không có nhận xét nào
Bạn là chủ một doanh nghiệp đang phát triển mạnh? Bạn cần tìm mua thêm tên miền để marketing cho sản phẩm được hiệu quả hơn. Thế nhưng giữa hàng ngàn nơi cung cấp tên miền giá rẻ, làm sao để bạn lựa chọn được nơi cung cấp tên miền giá rẻ và chất lượng chứ? Bạn cũng chưa nắm bắt và hiểu được tên miền nào thì sẽ đem lại hiệu quả quảng bá và tạo sự tinh cậy với khách hàng tốt nhất.
Nếu như những băn khoăn trên của bạn chưa được giải đáp thì hãy cùng đọc những chia sẻ về dịch vụ cung cấp tên miền giá rẻ và những thông tin cơ bản về tên miền cũng TD – SOFT nhé.
Có rất nhiều khách hàng cá nhân, doanh nghiệp hay công ty đều tìm đến nhân viên tư vấn của chúng tôi với rất nhiều thắc mắc về vấn đề cung cấp tên miền giá rẻ. Bài viết sau nhân viên của TD – SOFT xin được giải đáp một số câu hỏi khiến khách hàng thắc mắc nhiều.
Hỏi: Tôi mới thành lập một công ty tư vấn nhỏ, và tôi phải cần có một trang web để quảng bá cho thương hiệu cũng như sản phẩm và dịch vụ tại công ty. Thế nhưng tôi không biết nên chọn tên miền nào để phù hợp nhất. Anh có thể tư vấn giúp tôi được không?
Đáp: Dạ, chào anh, vấn đề của anh cũng là vấn đề thắc mắc của khá nhiều người ạ. Ở trường hợp của anh, nếu như anh muốn quản bá về công ty mình thì em nghĩ tên miền “.com” sẽ là phù hợp nhất ạ. Bởi lẽ những tên miền “.com” tạo được sự thân quen với khách hàng cũng như người dùng có lòng tin hơn khi truy cập trang web có tên miền “.com” ạ.


Hỏi: Chào anh, em đang muốn tìm một nơi cung cấp tên miền giá rẻ có tên miền là “.biz”. Không biết rằng bên mình có cung cấp tên miền này không ạ?
Đáp: Ah chào em, cho anh được hỏi thêm là em mua tên miền với mục đích sử dụng là gì em ha! Em có thể nói rõ hơn để anh tư vấn kỹ hơn em nhé.
Khách: Thực ra em có một shop thời trang và em muốn tìm nơi cung cấp tên miền giá rẻ để có thể quảng bá và bán sản phẩm được tốt hơn. Em cũng nghe nhiều người tư vấn và chỉ bảo em tới TD – SOFT bên mình nên em ghé nhờ anh tư vấn ạ. Em thấy tên miền “.biz” khá lạ không biết có thu hút được khách hàng không anh?
Nhân viên: Nếu như em mua tên miền với mục đích buôn bán sản phẩm thì em có thể sử dụng tên miền “.biz”. Tuy nhiên anh không chắc rằng tên miền này thu hút được người dùng bởi tính “lạ” như em nghĩ. Nếu được em hãy sử dụng những tên miền quen thuộc với người dùng như “.com”, “.vn”, “.net”,...Bên TD – SOFT của anh luôn có dịch vụ cung cấp tên miền giá rẻ phù hợp với mọi nhu cầu. Để anh giúp em đưa ra một số tên miền khác.
Hỏi: Những tên miền như khác ngoài tên miền “.com” thì có gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin trang web không?
Đáp: Không riêng gì tên miền “.com”, mà bất kì tên miền nào cũng đều có thể tìm được dễ dàng. Chỉ là phản ứng cũng như cách người dùng tiếp cận trang web có tên miền lạ như thế nào thôi.
Hỏi: Tại sao các doanh nghiệp thường lấy tên miền là “.com” mà không phải là các tên miền khác?


Đáp: Ở những nơi cung cấp tên miền giá rẻ luôn có sự hỗ trợ tư vần khi bạn muốn mua tên miền. Nếu như bạn là doanh nghiệp, là công ty thì chúng tôi luôn khuyên bạn hãy lấy một tên miền “.com” và sử dụng. Bởi vì người dùng luôn mặc định rằng “.com” tức là doanh nghiệp. Nên nếu bạn sử dụng đuôi khác bạn sẽ mất khả năng phát triển kinh doanh và thương hiệu.
Hỏi: Một tên miền trang web thì cần có những gì?
Đáp: Dịch vụ cung cấp tên miền giá rẻ của TD – SOFT chia sẻ tới bạn những thông tin cơ bản mà tên miền cần có.
Đầu tiên cần phải ngắn gọn để người dùng nhớ và truy cập dễ. Bạn đừng vì nghĩ sợ có người cạnh tranh mà đặt tên miền dài, lộn xộn khi đó lượng khách hàng sẽ từ bỏ bạn sớm.
Tên miền ngoài việc ngắn gọn thì cần phải dễ đọc, dễ nhớ và tốt nhất là đuôi “.com” là tốt nhất cho một tên miền hoàn hảo.
Hãy liên hệ với dịch vụ cung cấp tên miền giá rẻ của TD – SOFT để được tư vấn cũng như hỗ trợ những thông tin chính xác và chân thực nhất. Đồng thời liên hệ sớm với chúng tôi để nhận được nhưng ưu đãi khi lựa chọn dịch vụ cung cấp tên miền giá rẻ.

Không có nhận xét nào :