Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Like Ads hay like Merge

  Không có nhận xét nào

Theo mình thì không like nào là quá cần thiết hết vì nó không liên quan quá nhiều đến đơn hàng mà các bạn bán mỗi ngày. Thứ các bạn cần là comment, inbox, call hoặc khách tới trực tiếp cửa hàng nói một câu " Tôi thấy sản phẩm trên FACEBOOK". Vậy có nên tăng like cho fanpage hay không mà nếu có thì nên chọn loại nào? Sau đây mình xin phân tích hai loại trên để rút ra kết luận nên làm loại nào cho hợp lý. Các bạn cùng hóng nhé.
1, Tăng like Ads :
Like ads thì ngon rồi nhưng cũng thuộc loại đắt đỏ. ƯU ĐIỂM : Tăng like bằng chạy ads giúp bạn có thể lựa chọn đúng đối tượng, đúng khu vực, đúng độ tuổi giới tính sở thích hành vi sau đó hướng họ đến fanpage của các bạn. Tùy vào mỗi loại sản phẩm sẽ lọc đối tượng để tiếp cận khác nhau. KHUYẾT ĐIỂM : Giá đắt, tương tác vẫn bị hạn chế, đôi khi không kiểm soát được quảng cáo thường mất từ 3 lạng đến cả yến thịt bò úc mà không ai hay cũng không làm gì được. Muốn like ads tốt thì phải có content ads tốt sau đó đốt tiền như hóa vàng thì số like sẽ tăng cho đến khi hết tiền và thường like ads dành cho "nhà giàu" hoặc một tổ chức đơn vị lớn làm thương hiệu.
2, Tăng like merge ( Like gộp, like cưỡng bức, like viral set chéo vv )
Like Merge dành cho những đơn vị muốn có những con số đẹp bên cạnh fanpage thương hiệu của mình mà không tốn nhiều tiền, nhiều thời gian và nhiều công sức.
ƯU ĐIỂM : Merge nhanh, chi phí thấp, người dùng là thật, không cần phải làm content hay like page vẫn tăng.
NHƯỢC ĐIỂM : Không lựa chọn được đối tượng, đôi khi bị giới hạn không thể tăng được nhiều, chất lượng kém hơn nên loại này chỉ dành cho những bạn muốn có số lượng hơn chất lượng. Nhiều đơn vị mới vẫn rất hay sử dụng loại hình này để làm đẹp mặt tiền fanpage giúp khách hàng sướng hơn khi chọn sản phẩm.
3. KẾT LUẬN :
Tăng like cho fanpage nói chung và phát triển kênh marketing facebook nói riêng luôn cần thiết tuy nhiên cũng cần có giới hạn và có lựa chọn kỹ lưỡng. Nếu bạn là đơn vị nhỏ lẻ chỉ cần sử dụng cách thứ 2 sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều mà vẫn có được số người dùng like là người thật. Còn nếu bạn muốn đầu tư bài bản có chiến lược và thương hiệu của bạn lớn thì nên chọn Ads làm công cụ chủ đạo tăng số người hâm mộ fanpage của mình. Tuy nhiên cũng lưu ý tất cả các bạn một số gạch đầu dòng như sau :
- Like ads hay like gộp thì fanpage cũng đều hạn chế reachs cỡ 3-10%.
- Like ads giá vô vàn tuy nhiên nếu làm nghệ sĩ thì like ads rất rẻ còn làm thương hiệu hoặc cộng đồng target khó thì giá sẽ từ 400 đến 2000đ/ like.
- Like gộp, via set chéo, hấp diêm like giá từ ~100-200đ/like tùy vào yêu cầu thời gian, số lượng cũng như cam kết bảo hành.
QUAN TRỌNG NHẤT : Nếu bạn không biết tin tưởng vào đơn vị nào có thể đảm nhận giúp bạn hoặc bạn không thể tự chạy thì hãy vào liên lạc với TD-SOFT, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn hình thức tăng like phù hợp với chi phí của bạn bỏ ra.


Xem thêm các hình thức tăng like và báo giá tại:



Nguồn: https://www.facebook.com/mr.hanoivietnam?fref=nf

Không có nhận xét nào :