Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Giới thiệu và báo giá dịch vụ ilikesub botlike

  Không có nhận xét nào
Số lượng like và comment được ví như thước đo chất lượng của một tài khoản Facebook. Do đó, dễ dàng khẳng định rằng lượng like và comment rất quan trọng, cho dù đó là tài khoản cá nhân hay Fanpage. Vậy phải làm sao khi bạn mới lập page hoặc đã có page lâu rồi những lượt like và comment trong ngày chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Rất đơn giản, dịch vụ ilikesub botlike của TD-SOFT sẽ giúp giải quyết vấn đề này.  

Số lượng like và comment được ví như thước đo chất lượng của một tài khoản Facebook

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ ilikesub botlike?
Không cần phải nhắc đến những nhà quảng cáo Facebook chuyên nghiệp, ngay cả những người chơi Facebook bình thường đều biết được tầm quan trọng của lượng like và lượng comment ở trên trang Facebooke của mình.
Như một điều luật bất thành văn, lượt like – comment đã trở thành thước đo để đánh giá chất lượng thương hiệu của một Fanpage. Lượng like càng lớn thì chứng tỏ rằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ của trang đó càng tốt. Nếu thành công ở loại hình marketing online này, tất cả mọi người cần sử dụng dịch vụ tăng like trước khi tiến hành quảng bá Fanpage ở quy mô và phạm vi rộng lớn.
Vậy nếu bạn không sử dụng dịch vụ tăng like thì sao?
Bạn đang thực hiện một dự án kinh doanh trên mạng của riêng mình. Bạn hứng khởi lập một Fanpage để đáp ứng mục tiêu này của mình. Bạn dành thời gian lựa chọn những nội dung thú vị, đặc sắc có liên quan đến sản phẩm – dịch vụ bạn đang muốn kinh doanh. Tuy nhiên, lượt like những bài post đó chỉ là con số 0 tròn trĩnh, đôi khi cũng lên được số lượng của các ngón tay trên 2 bàn tay. Đó là lượt like, và chắc không cần đề cập đến lượt comment thì bạn cũng hiểu rồi đúng không nào.
Sau đó, để Fanpage của mình được nhiều người biết đến hơn, bạn nhờ bạn bè và người thân và like, comment và thậm chí là share nhưng kết quả cũng không khá khẩm hơn là mấy. Bạn tham gia vào các trang chia sẻ like, mua bán like nhưng chỉ được 1 thời gian vì thấy không hiệu quả, sau đó tốn thời gian để gỡ bỏ các list đã sub của mình.


Quản trị Fanpage không hề dễ dàng, tăng like và comment cũng không phải là chuyện đơn giản
Bạn có chạy Ads Facebook nhưng kết quả cũng vậy. Bạn cảm thấy nản dần và tự hỏi mình rằng ‘mình đã làm sai ở đâu’? Đừng vội, câu trả lời sẽ có ở phần sau của bài viết này thôi.
Và vậy nếu bạn đã sử dụng dịch vụ tăng like thì có tốt hơn hay không?
Có thể khẳng định rằng một lượng like, comment lớn sẽ giúp trang Fanpage của bạn trông ‘đẹp đẽ’ hơn, có uy tín và chất lượng hơn. Nhưng có một số app tăng like quá phức tạp khi sử dụng, mất nhiều thời gian khiến bạn sa đà vào việc chạy app mà quên mất đầu tư nội dung, hình ảnh cho Page của mình. Nếu như vậy, bạn nên nhớ rằng, những người đã like trang của bạn sẽ sẵn sàng unlike nếu cảm thấy nội dung không còn phù hợp, không còn hữu ích nữa.
Nhưng nếu đầu tư vào tìm hiểu nội dung, hình ảnh thú vị và ngồi viết bài thì lại không có thời gian để tăng like, comment cho Page.
Vậy làm thế nào để có thể cân bằng được cả 2 yếu tố này? Câu trả lời là dịch vụ ilikesub botlike của TD-SOFT.
Dịch vụ ilikesub botlike của TD-SOFT mang lại lợi ích gì cho bạn?
Một lượng like, comment khủng sẵn có xuất hiện trên Fanpage giống như một bằng chứng chứng minh rằng ‘đây là page hay và bạn nên like để theo dõi những thông tin trên page này’. Lượng like đạt đến một con số nhất định đã trở thành một tiêu chuẩn bắt buộc cần có. Tiêu chuẩn này phải đáp ứng được trước khi bạn có ý định thực hiện một chiến dịch marketing thực sự cho trang Fanpage của mình, ví dụ như chạy Ads Facebook. Điều này lý giải vì sao bạn cần lên kế hoạch cụ thể trước khi chạy Ads Facebook để tăng hiệu quả, tránh lãng phí chứ không thực hiện bừa bãi.
Còn đối với những bạn đã sử dụng dịch vụ tăng like thì cũng hiểu được rằng việc chạy app rất tốn thời gian. Nhưng với dịch vụ ilikesub botlike của TD-SOFT lại hoàn toàn khác biệt. Những status của bạn sẽ được tăng like tự động mà không cần phải cài đặt bất cứ ứng dụng nào cả. Hệ thống hoạt động 24/24 nên bạn có thể đăng status vào bất kỳ thời gian nào trong ngày đều nhận được like chỉ trong vòng ít phút. Lượng người like là người Việt, đang sử dụng faceook bình thường, có đầy đủ thông tin về người dùng.

Dịch vụ ilikesub botlike của TD-SOFT mang lại lợi ích cho người dùng
Bạn chỉ cần bỏ ra một lượng chi phí thấp để sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, ilikesub botlike của TD-SOFT cũng phù hợp với các bạn không có thời gian online máy tính nhiều hoặc không biết cách sử dụng các tool phức tạp. ilikesub botlike hỗ trợ tất cả các dạng bài đăng của bạn, từ người dùng cá nhân cho đến Fanpage.
Với ilikesub botlike của TD-SOFT, bạn sẽ không còn phải nhờ người thân, bạn bè của mình like các bài viết, làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình. Bạn cũng sẽ không còn lo lắng hiện tượng spam like hay sợ rằng tài khoản người dùng bị khóa nữa. Và một tin vui là dịch vụ ilikesub botlike vẫn đang tiếp tục được phát triển và hoàn thiện thêm nhiều tính năng hữu ích khác.
Sau đây là báo giá dịch vụ ilikesub botlike của TD-SOFT
  • VIP 800: 1000 like / post - 800.000đ/tháng.
  • VIP 500: 500 like / post + 30 comment / ngày: 600.000đ/tháng.
  • VIP 1000: 1000 like / post + 80 comment / ngày: 1.000.000đ/tháng.
  • VIP 1500: 1500 like / post + 120 comment / ngày: 1.500.000đ/tháng.
  • VIP 2000: 2000 like / post + 150 comment / ngày: 3.000.000đ/tháng.
  • VIP 3000: 3000 like / post + 300 comment / ngày: 4.500.000đ/tháng.
  • VIP 5000: 5000 like / status + 500 comment / ngày: 8.000.000đ/tháng.
Hãy trải nghiệm dịch vụ ilikesub botlike của TD-SOFT để dành thời gian tập trung cho kế hoạch kinh doanh của mình nhé. Nếu chưa tin, TD-SOFT có bản dùng thử 1 ngày để bạn có thể trải nghiệm.
Hãy liên hệ với TD-SOFT để được tư vấn những thông tin chi tiết hơn nữa nhé.
  • Hotline: 0981.967.968
  • Skype: Lionsdick0209
  • Facebook: Thành Dũng QB
  • Email: songgioqb@gmail.com
  • Address: TPHCM
  • Website www.dungqb.com

Không có nhận xét nào :