Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Giải pháp tăng like facebook an toàn dành cho bạn

  Không có nhận xét nào
Facebook là một trong những giải pháp hữu hiệu để các doanh nghiệp tiếp cận và giới thiệu dịch vụ, sản phẩm của mình đến với khách hàng. Làm sao để tăng like facebook an toàn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm được đáp án cho vấn đề trên.

Đừng bao giờ suggest like khi fanpage chưa có nội dung
Nhờ bạn bè giúp đỡ là giải pháp tăng like facebook an toàn mà nhiều người sử dụng khi vừa mới xây dựng xong fanpage. Thế nhưng cũng có khá nhiều trường hợp mắc lỗi khi mời bạn mình suggest like mà trang hoàn toàn trống rỗng. Vì điều đó cho thấy bạn chưa thật sự tận tâm với trang của mình cũng như chưa cho người xem thấy được mục đích, nội dung xây dựng trang là gì. Chính vì vậy, hãy đầu tư một cách thích đáng cho fanpage của mình trước khi đề nghị bất kỳ ai.


Mặt khác, bạn cũng không nên đề nghị toàn bộ danh sách bạn bè. Trước hết, bạn hãy gửi cho những người bạn thân và đáng tin cậy của mình. Họ sẽ luôn sẵn sàng hưởng ứng và trở thành những cá nhân ảnh hưởng hứa hẹn sẽ mang đến cho fanpage của bạn một lượng fan ổn định. Đừng quên gửi tin nhắn cảm ơn cũng như khuyến khích họ chia sẻ và mời những người bạn khác like trang.

Hãy tạo những video lôi cuốn, thú vị để giới thiệu cho fanpage của mình
Một cách để tăng like facebook tự nhiên mà không cần đến những dịch vụ tăng like tốn kém là hãy thiết kế, xây dựng những đoạn video có nội dung hấp dẫn để giới thiệu về fanpage.
Ấn tượng đầu tiên luôn lưu lại trong lòng người xem sự thiện cảm. Và điều đó sẽ giúp họ luôn nhớ đến bạn. Chính vì vậy, thay vì lựa chọn hình thức đăng các đoạn status dài ngoằng, bạn hãy tập trung cho đoạn clip, video giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình. Tuy điều này sẽ ngốn mất của bạn một khoảng thời gian cho việc tìm kiếm ý tưởng cũng như lên kế hoạch thực hiện nhưng kết quả mà nó mang đến sẽ rất cao đấy.

Đừng quên gửi lời mời đến khách hàng bằng email
Bạn có trong tay một danh sách email khách hàng thu thập từ website công ty hay ở bất kỳ đâu đó? Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng này. Hãy soạn ngay một đoạn nội dung giới thiệu và đưa ra lời mời những vị khách tiềm năng này ghé thăm và like trang của bạn. Không cần phải dùng những lời lẽ trịnh trọng. Thay vào đó, bạn hãy thể hiện thiện chí của mình và cho họ thấy những lợi ích khi đến thăm và sử dụng dịch vụ mà bạn cung cấp.


Kêu gọi fan tag bạn bè vào các hình ảnh mà bạn đăng tải
Một giải pháp tăng like facebook an toàn mà bạn nên sử dụng nữa là kêu gọi fan tag bạn bè của họ vào những hình ảnh đăng tải trên fanpage của bạn.

Khi tổ chức một sự kiện hay ra mắt bộ sản phẩm, dịch vụ mới nào đó, bạn hãy chụp thật nhiều ảnh rồi upload chúng lên fanpage. Tiếp đó, bạn hãy kêu gọi và tag các fan vào hình ảnh đó. Cách làm này vừa mang đến cho họ tâm lý thoải mái và quan trọng hơn là họ sẽ cảm nhận được sự cần thiết của mình trong các hoạt động của bạn. Mặt khác, khi tag các fan vào hình ảnh trên fanpage, trang của bạn sẽ xuất hiện trên news feed của họ. Vô hình chung, bạn đã tạo được sức lan tỏa lớn cho trang facebook của mình và chắc chắn sẽ có thêm nhiều người nữa tiếp cận với fanpage.


Thu hút người xem bằng những thiết kế chuyên nghiệp
Bên cạnh sử dụng các dịch vụ tăng like, bạn cũng nên chú trọng vào thiết kế fanpage của mình. Fanpage đóng vai trò như một cửa hàng trên mạng của bạn. Chính vì vậy, bạn cần phải trang hoàng để chúng trở nên nổi bật, bắt mắt và thu hút sự chú ý của người xem. Nếu như không thể tự thực hiện, bạn hãy thuê nhân viên thiết kế để fanpage của bạn có một cover timeline và logo đẹp.

Tìm kiếm người theo dõi thông qua SMS
Cách làm này có vẻ khá mới mẻ ở nước ta nhưng ở nước ngoài thì đây là một dịch vụ tăng like rất thịnh hành. Khi phát hành một ấn phẩm quảng cáo nào đó, bạn hãy tích hợp luôn một cú pháp nhắn tin để kêu gọi người xem truy cập và theo dõi fanpage của bạn. Biện pháp tăng like facebook an toàn này cũng khá thú vị đấy. Bạn hãy thử và trải nghiệm hiệu quả mà nó mang đến nhé!

Hãy đưa đường link fanpage vào profile của bạn
Một giải pháp cũng rất hữu ích nữa là đưa đường link fanpage trực tiếp vào profile facebook của bạn. Tại sao không chứ? Vì nếu bản thân trang cá nhân của bạn cũng có một lượng fan đông đảo thì hãy tận dụng điều đó để tạo thêm môi trường tương tác cho fanpage. Chắc chắn trang quảng cáo bán hàng của bạn sẽ có thêm rất nhiều thành viên mới toanh đấy!

Đưa địa chỉ fanpage vào các đoạn video quảng cáo
Ngoài việc đưa địa chỉ fanpage, website lên card visit, bìa báo, banner… bạn cũng nên đưa những địa chỉ này vào các clip, video quảng cáo để tăng sức hút. Người xem sẽ dễ dàng nhớ đến bạn. Đây cũng chính là cơ hội để họ tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp.


Trên đây là một số giải pháp tăng like facebook an toàn dành cho bạn. Mong rằng những thông tin chia sẻ trên sẽ hữu ích đối với bạn. Khi gặp bất cứ khó khăn gì trong việc chạy fanpage, bạn có thể liên hệ và sử dụng các gói dịch vụ tăng like của chúng tôi để được hỗ trợ với mức giá tốt nhất!

Không có nhận xét nào :