Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Viết phần mềm theo yêu cầu

  Không có nhận xét nào
TD – SOFT nhận thấy hiện nay trên thị trường công nghệ, có rất nhiều dịch vụ cung cấp phần mềm rất nhiều, tuy nhiên có những phần mềm không thể đáp ứng cho nhu cầu làm việc theo đúng đặc thù của công việc hiện tại của bạn được thì lúc này thay vì tìm kiếm một phần mềm có nét gần giống với phần mềm mà bạn cần thì bạn cũng có thể nhờ tới những công ty, cá nhân có kinh nghiệm và đặt viết phần mềm theo yêu cầu cho bạn trong thời gian bàn giao nhanh nhất mà bạn cần.

phan-mem-gian-diep.jpg

Lợi ích của việc đặt viết phần mềm theo yêu cầu
Viết một phần mềm theo yêu cầu có lẽ không quá xa lạ với nhiều người làm kinh doanh hoặc lĩnh vực cần phải dùng tới những phần mềm biệt lập, không đụng với những phần mềm khác để tăng tính bảo mật cho công việc của chính mình và tổ chức. Nếu có quá nhiều rắc rối và cảm thấy có những lỗi trong các phần mềm mà bạn sử dụng thì việc đặt viết phần mềm theo yêu cầu sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi người viết biết cách tạo dựng và thiết kế một phần mềm đúng như ý muốn của chính người đặt viết. Lợi ích của việc có một phần mềm đúng ý sẽ giúp người làm việc biến công việc trở nên phù hợp và tương ứng nhất với đặc thù công việc với những mục quản lý hợp lý.
Đặt viết phần mềm theo yêu cầu với TD – SOFT
Đối với kinh nghiệm đã viết cho rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu được có một phần mềm quản lý ưng ý thì TD – SOFT luôn có thể hoàn thành tốt. Cho nên, khi có nhu cầu được viết phần mềm theo yêu cầu cho khách hàng thì công việc thiết kế và xây dựng một phần mềm không còn quá khó khăn hay tốn kém khi bạn đến với quy trình viết phần mềm theo yêu cầu chuyên nghiệp của TD – SOFT, vì dịch vụ của chúng tôi sẽ thiết kế theo đúng mọi yêu cầu riêng đặc biệt để không chỉ trong sự tương ứng mà còn là sự hài lòng tốt nhất từ dịch vụ của chúng tôi mang lại.
TD – SOFT đáp ứng những yêu cầu nào cho khách hàng?
Chắc hẳn, khách hàng có nhu cầu được viết phần mềm theo yêu cầu sẽ vô cùng bất ngờ khi chúng tôi có thể giúp bạn tạo ra một phần mềm đa năng có thể kết hợp giữa công việc trao đổi online trực tuyến và ngay khi offline trong thời gian hợp đồng cho đến khi trả hợp đồng là thời gian làm việc nhanh nhất, có mức chi phí thấp, đảm bảo uy tín chất lượng của phần mềm là sử dụng lâu dài và luôn cập nhật nâng cấp dành cho khách hàng để công việc luôn tốt nhất khi khách hàng muốn.

phan-mem-theo-doi.jpg

TD – SOFT với kinh nghiệm nhiều năm làm việc với nhiều diễn đàn và tham gia ở các công ty chuyên về thiết kế phần mềm quản lý trong các lĩnh vực thiết kế và  viết phần mềm theo yêu cầu như:
+ Phần mềm Kế toán
+ Phần mềm Quản lý Nhân Sự
+ Phần mềm Quản lý Kho - Vật tư
+ Phần mềm Bán Hàng
+ Phần mềm Khách Sạn
+ Phần mềm Quản lý Nhà hàng
+  Phần mềm Quản lý quán Cafe,
+ Phần mềm Quản lý cho quán Karaoke

Cho nên với kinh nghiệm của những người đã có kinh nghiệm trong viết phần mềm dành cho nhiều đối tượng khách hàng nên TD – SOFT luôn sẵn sàng đáp ứng tất cả các nhu cầu riêng đặc biệt của mỗi khách hàng về phần mềm quản lý cho công việc với mọi quy mô tạo dựng phần mềm từ đơn giản đến phức tạp với đa loại ngành nghề và khu vực.
Quy trình thực hiện và cách thức làm việc của TD – SOFT
Bên dịch vụ của chúng tôi có một quy trình làm việc rất rõ ràng chính là :
Tiếp nhận, trao đổi với khách hàng à Tư vấn cho khách hàng một phần mềm sẽ được viết theo yêu cầu gồm những gì à Tiếp nhận, lưu thông tin khách hàng đã đồng ý bằng hợp đồng à Tiến hành giai đoạn bắt tay vào thực hiện công việc viết phần mềm theo yêu cầu à Bàn giao phần mềm cho khách hàng à Thanh toán.

thietke.gif

Các ưu điểm nổi bật về viết phần mềm theo yêu cầu của chúng tôi dành cho khách hàng:
** Chi phí thiết kế thấp
** Thời gian triển khai hợp đồng nhanh nhất.
** Cam kết chất lượng, uy tín
** Hỗ trợ 24 h cho mọi vấn đề
** Đã được nhiều cá nhân, đơn vị đặt viết theo yêu cầu và nhận nhiều phản hồi, đánh giá cao.
** Phần mền có thể nâng cấp, mở rộng table, không giới hạn các chức năng phần mềm tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Hãy liên hệ cho TD – SOFT bất cứ lúc nào bạn muốn, chúng tôi sẽ phục vụ nhu cầu của bạn.

Không có nhận xét nào :