Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Viết phần mềm game

  Không có nhận xét nào
Bạn cần một nơi có thể làm dịch vụ viết phần mềm game để làm đa dạng loại hình của mình cho đa dạng hơn bằng việc sử dụng những người có kinh nghiệm và khả năng viết được trò chơi trên mọi phương tiện như androi, IOS hoặc viết lập trình game chuyên nghiệp thông qua máy tính, … Vậy thì với nhu cầu đó của bạn TD – SOFT sẽ là một địa chỉ tốt để cho bạn cần bổ sung vào danh sách của mình rồi. Vì chúng tôi chính là những người chuyên viết phần mềm với nhiều loại hình, yêu cầu khác nhau của khách hàng khi có nhu cầu với một mức giá hợp lý nhất.

btn_playgame.png

Lợi ích của việc dùng tới dịch vụ viết phần mềm game
Phần mềm game chính là một dạng phần mềm được viết thông qua các dãy ký tự và  kết quả cuối cùng có thể đạt được chính là có một trò chơi game được đem vào sử dụng cho nhu cầu giải trí của người chơi hiện nay. Bạn thấy đó, trên mọi diễn đàn trang web game và giải trí thì có không chỉ một vài trò chơi được cập nhật miễn phí mà còn vô số các trò chơi luôn được cập nhật hằng ngày với đủ kiểu hình thức trò chơi từ dạng dễ đến khó và có tính phí hoặc miễn phí.
Tuy nhiên, việc viết phần mềm game bây giờ được xem như là một dịch vụ giúp kêu gọi nhiều ý tưởng của những người đam mê về lặp trình game tụ họp và cũng một phần nào làm nên thu nhập cho những người làm game khi có người cài đặt sử dụng hoặc đơn giản là chơi trò chơi trực tuyến.
Nếu nói đến lợi ích thì có rất nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ viết phần mềm game. Nhưng hầu hết thì lợi ích chính mang lại chính là tạo ra doanh thu từ chính những bản quyền game được viết có sự thu hút cao và từ chính người nhận viết game mang lại cho chính khách hàng của mình khi được yêu cầu.
Yếu tố để có thể viết game – phần mềm game hay và đạt.
Để có thể viết được một phần mềm game đúng như yêu cầu của người thuê viết thì đòi hỏi người viết game không chỉ có kinh nghiệm trong viết lập trình với năng lực khá, giỏi mà còn phải có một đầu óc sáng tạo, phong phú để trong khi viết ra phần mềm game thì sẽ đi đúng hướng của người yêu cầu và đương nhiên là phải vượt hơn cả mong muốn của người yêu cầu thì mới có thể trở thành một chuyên gia trong dịch vụ viết phần mềm game

lap-trinh-game-kiem-tien-06072016-1.jpg

Kiếm những nhân tài chỉ thông qua viết game.
Có những người vốn dĩ không hề nổi trội trong nghề này, thế nhưng khi đến và làm việc cùng đam mê thì sẽ có những tố chất của nhân tài bên trong những người làm về công việc lập trình game. Tại sao ?
Game chính là một bức tranh được thực hiện qua nhiều công đoạn, thay vì với những bức tranh được vẽ bằng cọ, cầu kỳ trong nét vẽ thì với người làm game bức tranh đó sẽ được dựng lên thông qua những hàm viết chính xác để cho ra một sản phẩm được nhiều người đón nhận nhất.
Chắc bạn cũng đã nghe qua cái tên trò chơi flappy bird dành cho điện thoại được rất nhiều bạn trẻ tải về chơi 2014 trở thành một cơn sốt và rồi trào lưu săn Pokemon năm 2016 còn lên đỉnh điểm hơn như thế với con số khủng hoảng khi cả thế giới đều quan tâm và còn có một số nơi vì sức hút mê hoặc của nó còn phải đề cả biển báo nguy hiểm khi người chơi chỉ cấm đầu vào săn Pokemon. Không nói tới mặc xấu là nguy hiểm khi tham gia, vấn đề mà TD – SOFT muốn nói đến chính là những nhân tài tạo nên được những trò chơi thu hút, mê hoặc tâm trí của con người
Quy trình thực hiện và cách thức làm việc của TD – SOFT
Bên dịch vụ của TD – SOFT có một quy trình làm việc rất rõ ràng chính là :
Tiếp nhận, trao đổi với khách hàng →  Tư vấn cho khách hàng → Chốt thông tin và yêu cầu của khách hàng đã đồng ý bằng hợp đồng → Tiến hành giai đoạn bắt tay vào thực hiện công việc viết phần mềm game → Bàn giao phần mềm game cho khách hàng →  Thanh toán.

images561741_1.jpg

Các ưu điểm nổi bật về viết phần mềm theo yêu cầu của chúng tôi dành cho khách hàng:
** Chi phí viết game thấp
** Thời gian triển khai hợp đồng tối ưu nhất
** Cam kết chất lượng, uy tín
** Hỗ trợ và giải đáp trong 24h cho mọi vấn đề
** Đã được nhiều cá nhân, đơn vị đặt viết game theo yêu cầu và nhận nhiều phản hồi, đánh giá cao.
** Phần mền có thể nâng cấp, mở rộng table, không giới hạn các chức năng phần mềm tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Nếu bạn có nhu cầu được đặt viết phần mềm game hãy liên hệ cho TD – SOFT bất cứ lúc nào bạn muốn với chất lượng tốt nhất trong khả năng.  

Không có nhận xét nào :