Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Thiết kế website tối ưu cùng dịch vụ của TD-SOFT

  Không có nhận xét nào
thiết kế website tối ưu được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.
Vậy thiết kế website tối ưu cần những điều kiện gì và tiêu chuẩn ra sao? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
Thiết kế website tối ưu không chỉ là đáp ứng được các nhu cầu kinh doanh, buôn bán mà còn đem lại cơ hội cạnh tranh cao. Một thiết kế website chuẩn SEO sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc kinh doanh, buôn bán cũng như quảng bá truyền thông, hình ảnh, thương hiệu cho doanh nghiệp.
Thiết kế website tối ưu điều kiện đầu tiên cần có đó là một giao diện than thiện, hài hòa về mọi mặt. Đồng thời website phải phát huy được tối đa khả năng quảng bá cũng như cung cấp thông tin.
Vậy một thiết kế website tối ưu cần những yêu cầu nào?
Điều đầu tiên để nhận định được một thiết kế website tối ưu là dựa vào mã HTML đạt chuẩn.
Một mã HTML đạt chuẩn là gì? Đó là mã HTLM phải ngắn gọn, dung lượng được gói gọn nhưng vẫn thể hiện được ý nghĩa đầy đủ và xúc tính của thiết kế web. 


Để đánh giá một thiết kế website tối ưu có mã HTML đạt chuẩn, bạn hãy mở website trên trình duyệt. Sử dụng tổ hợp phím Ctrl U và xem mã nguồn của trang web. Mã HTML đạt chuẩn là có một thẻ h1 duy nhất, h2 tới h6 chứa từ khóa. Đồng thời web cập nhật các file sitemap như một bản đồ, trong đó chứa các đường link dẫn tới các mục, các trang của website. Điều này tạo điều kiện để google kiểm tra dễ dàng cũng như giúp khách hàng tìm thông tin trên trang web của bạn nhanh chóng hơn.
Ngoài ra thiết kế website tối ưu có hỗ trợ các cơ chế tự động ping để tìm đến các bài viết mới được cập nhật tren web của bạn.
Tối ưu hóa tốc độ tải của trang web là tiêu chí thứ 2 đánh giá thiết kế website tối ưu hay không?
Hiện nay có khá nhiều công cụ giúp bạn kiểm tra được tốc độ tải trang của các trang website. Tuy nhiên có 2 loại công cụ tiêu biểu đó là Page Speed của Google và Yslow của Yahoo. Bằng việc cài đặt addon là có thể sử dụng 2 công cụ này trên trình duyêt. Nếu như website bạn thử với công cụ đạt >= 90 thì nghĩa là website đó đã khá chuẩn.
Bạn hãy chắc chắn rằng thiết kế website tối ưu của bạn có nội dung tốt, từng hình ảnh, chi tiết nhỏ cũng như bố cục, cách thiết lập website tốt trước khi bạ mong muốn thu hút lượng người dùng truy cập website của bạn. Dù là với hình thức nào, bạn cũng cần đưa ra chiến lược cũng như lựa chọn từ khóa, tên chủ đề thích hợp và thu hút cũng như đánh trúng tâm lý, nhu cầu của người dùng thì website bạn càng được biết tới nhiều hơn.
Đường dẫn thân thiện cũng là yêu cầu đối với thiết kế website tối ưu.
Bằng cách kết hợp từ khóa vào bài viết hoặc đi kèm link vào sản phẩm, danh mục sẽ giúp bạn tối ưu hóa được đường dẫn. Cũng cần lưu ý đường dẫn phải ngắn gọn, đưa ra được nội dung hoặc mục đích. Tránh sự trùng lặp cá đường link khi dẫn tới sản phẩm, danh mục.


Thiết kế website tối ưu với hệ thống quản trị nội dung chặt chẽ.
Để đánh giá một hệ thống quản trị website thông minh và chuyên nghiệp thì website đó cần phải có giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng, không quá rắc rối hay máy móc. Có thể dễ dàng cài đặt lại, chỉnh sửa hình ảnh cũng  như nội dung. Hệ thống quản trị của website cần có mục thống kê số lượng người truy cập vào từng mục hoặc từng bài viết trong website. Ngoài ra các thao tác của website cần thực hiện nhanh chóng và dễ dàng ở mọi chức năng.
Công ty TD – SOFT là công ty chuyên về các dịch vụ tăng like facebook, thiết kế website tối ưu,..cùng nhiều dịch vụ khác liên quan tới truyền thông. TD – SOFT đã và đang nhận được nhiều sự tin dùng của quý khách hàng cá nhân cũng như công ty, doanh nghiệp.
Với mỗi dịch vụ, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng để từ đó đem lại sản phẩm tốt nhất. Lấy chất lượng dịch vụ để làm phương châm hoạt động, TD – SOFT luôn nổ lực hết mình để tạo được sự tin tưởng của khách hàng. Ngoài ra với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tình, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành dịch vụ trước thời hạn để đảm bảo công việc cho khách.

Không có nhận xét nào :