Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

TD-SOFT cung cấp VPS giá rẻ

  Không có nhận xét nào
VPS xuất hiện trên thị trường Việt Nam khoảng 5 năm trở lại đây. Tuy nhiên sức hút cũng như sự tiện dụng mà dịch vụ này đem lại khiến nhiều người quan tâm và khá thích thú. Bạn đang thắc mắc VPS là gì phải không? Đó là một dịch vụ máy chủ riêng tư dành cho các doanh nghiệp, cá nhân, công ty hoạt động kinh doanh.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp VPS, phải làm sao để bạn biết được nơi nào cung cấp VPS giá rẻ và chất lượng? Hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây tin chắc bạn sẽ lựa chọn được nơi cung cấp VPS giá rẻ.
TD – SOFT nhà cung cấp VPS giá rẻ uy tín trên thị trường truyền thông.
Với mục tiêu lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm phương châm hoạt động cũng như chính là chìa khóa cho sự thành công. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp VPS giá rẻ cũng như chất lượng nhất.
Để tạo được lòng tin với khách hàng, chúng tôi luôn tìm kiếm và lựa chọn những nhà cung cấp máy chủ uy tín, chất lượng bậc nhất trên thế giới. Sau đó thuê VPS về cho thị trường truyền thông trong nước. Đặc biệt là với giá vô cùng cạnh tranh với các dịch vụ của các công ty khác mà chất lượng lại phải chăng. Hơn nữa tại TD – SOFT chúng tôi luôn có nhiều gói VPS đa dạng dễ dàng cho bạn lựa chọn để phù hợp với nhu cầu cũng như đáp ứng đúng mục đích sử dụng của mình nhất.

Với dịch vụ cung cấp VPS giá rẻ của TD – SOFT của chúng tôi sẽ giúp bạn làm được mọi việc. VPS được ví như một chiếc máy tính thu nhỏ, có nó  chúng ta có thể lưu trữ các dữ liệu, chạy và hoạt động các tác vụ tự động phục vụ cho SEO hay vấn đề marketing online. Khi so sánh với hosting VPS có phần “nhỉnh” hơn bởi chất lượng dịch vụ tương đương hosting nhưng lại có giá thành rẻ hơn.
Với những điểm cộng hoàn hảo từ dịch vụ cung cấp VPS giá rẻ của công ty TD – SOFT. Thế nhưng làm sao để chúng ta có thể lựa chọn được gói dịch vụcung cấp VPS giá rẻ phù hợp với mình? Hãy cùng tham khảo những mẹo nhỏ mà TD – SOFT chia sẻ dưới đây.
Mẹo lựa chọn dịch vụ cung cấp VPS giá rẻ phù hợp cho bạn.
Điều đầu tiên cần quan tâm đến RAM của VPS. Hoạt động như máy tính, RAM càng nhiều thì VPS sẽ càng mạnh hơn, từ đó sẽ tăng khả năng truy xuất các dữ liệu nhanh hơn. Đồng thời VPS có thể xử lý đa tác vụ một cách nhanh chóng, tiện lợi. Với các gói cung cấp VPS giá rẻ từ 512MB đến 16GB, dễ dàng cho bạn lựa chọn
Với VPS bạn nên lựa chọn ổ địa SSD thay vì HDD. Bởi lẽ SSD có tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn rất nhiều nếu so với HDD,  tức là việc các wensite của chúng ta lưu trữ trên VPS sẽ được truy xuất nhanh hơn. Ngoài ra sử dụng ổ SSD còn giúp bạn tiết kiệm một khoảng chi phí khá tốt.
Lựa chọn nhân của VPS (CPU Core): Đây chính là lõi dùng để xử lý dữ liệu của toàn bộ VPS. Khi lựa chọn VPS mang chỉ số code càng cao thì đồng nghĩa với việc xử lí dữ liệu càng tốt.
Hệ điều hành của VPS cũng là yếu tố quyết định nhà cung cấp VPS giá rẻ hay không?  Khi bạn có nhu cầu thuê PVS, bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn cũng như tư vấn để biết bạn dùng cho mục đích gì từ đó giới thiệu các hệ điều hành phù hợp với bạn. Có một số hệ điều hành như CentOS, Ubuntu, Debian,...
Để lựa chọn được nhà cung cấp VPS giá rẻ bạn cần tìm hiểu kỹ từ nhiều phía, từ những người thân đã sử dụng dịch vụ VPS này rồi. Ngoài ra bạn cũng nên tự tìm hiểu, tới trực tiếp các nơi cung cấp VPS giá rẻ để biết hơn về dịch vụ VPS, từ đó sẽ dễ dàng lựa chọn hơn.
Công ty TD – SOFT là nơi cung cấp VPS giá rẻ được đông đảo khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp, công ty tin dùng. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên luôn học tập, đổi mới phương pháp không ngừng nhằm đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.
Cung cấp VPS giá rẻ tại TD – SOFT, chúng tôi tự hào là nơi cung cấp các dịch vụ chất lượng cũng như đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng nhất. Luôn đặt mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng là động lực để làm việc và phát triển. Chính bởi thế công ty TD – SOFT ngày càng chứng minh được thương hiệu trên thị trường và xây dựng được lòng tin với người dùng.
Hãy liên hệ ngay với nhân viên TD – SOFT khi bạn có  nhu cầu tìm nơi cung cấp VPS giá rẻ.

Không có nhận xét nào :