Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Tăng like fanpage an toàn

  Không có nhận xét nào
Từng sử dụng công cụ hack like cho facebook cá nhân và fanpage bạn sẽ nhận ra có nhiều vấn đề đáng lo ngại nếu như bạn không dám đánh đổi và những công cụ hack like mà bạn sử dụng thuộc những công cụ không an toàn thường làm hack mất luôn face của bạn. Nguyên nhân chính là độ an toàn của những công cụ hack like hầu như không có độ đảm bảo cho người dùng, trừ các dịch vụ nhận tăng like uy tín cho bạn thì like hầu hết là những like có giá trị từ một lượng fan cộng đồng lớn. Tuy nhiên, hôm nay TD – SOFT sẽ giới thiệu đến bạn cách tăng like fanpage an toàn và có hiệu quả với những chủ nhân fanpage muốn có cách tiếp cận chân chính, lành mạnh, không dùng tới thủ thuật.

tang-like-facebook-mu-xam.jpg

Làm sao có thể tăng like fanpage an toàn và chân chính.
Cách làm chân chính của một fanpage là sẽ sử dụng bạn bè tại trang cá nhân và giới thiệu fanpage của mình cho những người bạn cùng biết và theo dõi fanpage cho bạn.
Nhưng có phải hầu hết những người bạn mời và kêu gọi đều quan tâm tới fanpage của bạn hay không? Làm sao để có thể thu hút được lượt like cho fanpage với những cách làm mà không hề đụng chạm đến các thủ thuật và công cụ tăng like nguy hiểm.
Để làm cho fanpage luôn được chú ý một cách chính trực với những lượt tăng like fanpage an toàn thì bạn cần làm những cách mà TD – SOFT chỉ dẫn bên dưới nhé.
Cách nào an toàn để bạn tăng like an toàn
Tăng like an toàn đồng nghĩa với bạn sẽ tốn kha khá thời gian để thúc đẩy cho page phát triển. Nhưng bù lại khi bạn có những lượt like ổn định và đều, chất lượng thì tự động fanpage của bạn sẽ là điểm thu hút rất nhiều người quan tâm.
1.        Hãy siêng năng post statuss
Cứ theo chủ đề được bạn lựa chọn thì bạn cũng nên chọn các chủ đề statuss tương ứng và có nhiều bài post ý nghĩa để lay động lòng người. Những thông tin mà bạn cung cấp chính là một gợi mở hoặc một niềm vui nào đó cho những fans của bạn. Nếu thật ý nghĩa và hay thì họ sẽ là công cụ tốt nhất để share cho bạn và rồi bạn lại có thêm nhiều lượt like đi liền với những comment trao gửi niềm vui, nỗi buồn, … Cái này là do bạn biết cách lựa chọn chủ đề cho mình thôi.

nhung-cau-noi-hay-ve-khat-vong-vuon-len-trong-cuoc-song5.jpg
2.        Kết nối cộng đồng fan với nhau.
Tại sao bạn lại không kêu gọi cộng đồng fans cùng với nhau chung tay cho một công việc cộng đồng nào đó thông qua những bức ảnh upload ý nghĩa. Hoặc fanpage của bạn dành cho những người yêu thích phượt thì hãy chia sẻ thật nhiều hình ảnh yêu thương, và tag các thành viên vào. Đây cũng là cách để bạn tăng like gián tiếp nhanh nhất cho fanpage của bạn.

huong-dan-tang-like-fanpage-facebook-hieu-qua.png
3.   
     Quảng cáo fanpage nhờ truyền thông.
Cách này là bạn hãy áp dụng tạo nên những hoạt động event thu hút người quan tâm, like và chia sẻ page cho bạn. Trong những đợt event này thì bạn sẽ có được gián tiếp những lượt like chất lượng, comment nhiều giúp nâng top fanpage của bạn với google.
4.        Liên kết tập hợp các admin của những page khác để trao đổi like.
Đây cũng được cho là cách rất hay mà hiện nay các admin thường kết hợp nhau để trao đổi like page cho nhau và công cụ giúp tăng like fanpage an toàn page tốt nhất chính là các fans hâm mộ của page đó sẽ tình cờ vào fanpage của bạn và like, chia sẻ, tag, comment mà không cần bạn phải dùng bất cứ một thủ thuật hack nào gây tốn công sức lại còn mất tiền.
5.        Chạy quảng cáo facebook ads
Hiệu quả từ chính những công cụ của facebook tạo ra mang đến cho người dùng, đảm bảo là sẽ thu lại được rất nhiều, nhưng cũng phải trả một khoản phí nho nhỏ để cho facebook giúp bạn quảng cáo an toàn đến cho nhiều người quan tâm có thể thấy được quảng cáo của bạn.
Understanding-the-Basics-of-Facebook-Marketing-Campaign-e1453967537283.jpg
6.        Liên kết với trang khác để thu hút fans.
Hiện tại theo như TD – SOFT thấy thì facebook còn có liên kết với nhiều trang khác như app zalo, twitter, … để cho bạn có thể tự động kéo được một lượng fans mà chẳng tốn quá nhiều thời gian. Khi người quan tâm chú ý thì tự động mỗi lượt bài post của bạn đều nhận được những lượt tăng like fanpage an toàn đúng ý muốn.
Trên đây là 6 cách mà TD – SOFT nghĩ bạn nên áp dụng để có thể tăng like cho fanpage của mình một cách an toàn, chân chính với độ tin cậy cao. Hãy làm những cách này nếu bạn cảm thấy mình có thể có đủ sự kiên trì và khả năng cố gắng.
Chúc bạn sẽ thành công và có được những cách tăng like fanpage an toàn nhé !

Không có nhận xét nào :