Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Tăng like fanpage nhanh nhất

  Không có nhận xét nào
Bạn muốn tăng like fanpage nhanh nhất vì bạn là:

*** Một người nổi tiếng và muốn nhận được nhiều sự chú ý cho fanpage của mình.
*** Một người bán hàng kinh doanh online và cái bạn muốn tăng like chính là thu hút khách hàng chú ý đến sản phẩm của bạn.
*** Một cá nhân muốn có nhiều lượt like cho chính bản thân mình
*** Một fanpage với đa dạng sự kết hợp và bạn muốn page của mình trở thành tiêu điểm chú ý đến với nhiều người tham gia cộng đồng mạng.
icon-muiten.pngKhông có gì là khó cả khi đến với TD – SOFT
LOGO+TD-SOFT+NEN+TRANG+2.png
Đến với TD – SOFT bạn sẽ được những gì ?
TD – SOFT là một nơi có thể thực hiện công việc tăng like fanpage nhanh nhất dành cho tất cả đối tượng khách hàng có nhu cầu với một mức giá rất phải chăng so với thị trường dịch vụ tăng like.
Bạn cảm thấy mất quá nhiều thời gian cho việc câu kéo lượt like nhưng kết quả đạt lại không được bao nhiêu. Đôi khi bạn còn lên các trang web hacklike để rồi đắng lòng khi bị hack mất nick face của chính mình. Có rất nhiều những nguyên nhân còn liên quan đến lượt like không chất lượng, like ảo khiến cho bạn cảm thấy không thích thú và nhàm chán khi cần lượt like cho bài viết, statuss lại không được chú ý thích đáng mà lại phải dùng tới nhiều thủ thuật để kéo like ảo.

tang-like-fb-gia-re-uy-tin-00.gif

Vậy thì bạn không cần phải lo lắng về tăng like fanpage nhanh nhất nữa rồi, vì sao ư? Vì bạn đã tìm thấy một dịch vụ chuyên tăng like giúp bạn một cách dễ dàng mà bạn không cần tự mình phải vận động nữa, cũng không cần tốn công sức chạy xôn chạy xáo để câu like hoặc tăng like ảo.

Bạn cần tăng like fanpage nhanh nhất hãy gọi TD – SOFT
hotline_quoc_minh.png
098 196 79 68


tại sao bạn nên chọn TD – SOFT để tăng like

Với nhiều các dịch vụ tăng like fanpage nhanh nhất có trên thông tin đại chúng, bạn sẽ không khó khăn trong việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ để giúp làm công việc tăng like thay cho bạn. Thế nhưng, để làm cách nào chọn được cho mình một địa chỉ làm ăn chất lượng, uy tín thì còn tùy thuộc vào độ khó yêu cầu của bạn để lựa chọn ra một nơi có thể giúp tăng like cho fanpage an toàn.
Rất nhiều khách hàng đã gặp phải tình trạng, yêu cầu một nơi và nơi làm dịch vụ lại làm một ngả và rồi cuối cùng khách hàng là người thiệt thòi vì chẳng được bồi thường, …
Chẳng hạn một số trường hợp mà khách hàng đã và từng gặp phải chính là yêu cầu like thật thì toàn nhận lại like ảo, và bị gắn link ẩn mà giá lại cao ngất ngưỡng, thời gian cần tăng like cho nhu cầu của khách không như ý muốn quá chậm trễ và những đối tượng khách hàng muốn nhắm tới thì lại chỉ có thể gọi là rải rác, …
Chính vì vậy mà TD – SOFT cho ra đời dịch vụ tăng like fanpage nhanh nhất với bản quyền của chỉ TD – SOFT để cung cấp cho khách hàng có nhu cầu với một mức phí đẹp nhất.

Hình thức tăng like đặc biệt cho fanpage của TD – SOFT.
Nhiều công ty dịch vụ cũng có cung cấp các hình thức tăng like khác nhau. Thế nhưng, để đạt được những like có chất lượng thì luôn cần có những người IT làm việc có trách nhiệm. Là một trong những người khắt khe trong công việc và luôn mong muốn hoàn hảo trong từng công việc và sản phẩm của mình, chính vậy là TD – SOFT đã tự tạo ra những cộng đồng fanpage mạnh mẽ để có thể áp dụng với phần mềm do ilikesub tạo ra giúp khách hàng nhận được:
  • Lượt like tự động.
  • Lượt like ads.
  • Quảng cáo bài viết nhanh chóng, thu hút được nhiều người chú ý.
  • 100 % like status, ảnh dự thi là like thật, không dùng công cụ hack ảo, vi phạm luật và nội quy dự thi của thí sinh.
  • Tăng lượt theo dõi, follow cho trang cá nhân của một cá nhân hotgirl, nhóm, hotboy, fanpage giải trí, ….
  • Comment - Bình luận bài viết thân thiện.  
  • Giúp chia sẻ bài viết thật 100% chuẩn men.
  • Có khả năng bình chọn top 5 sao cho fanpage.
  • Vote cuộc thi của một cá nhân hay tổ chức.
  • Khả năng kéo được nhiều thành viên cho group.
  • Có cách cuốn hút, kêu gọi mời tham gia event.
Với mỗi yêu cầu chọn lựa và hình thức khác nhau thì TD – SOFT sẽ có những cách làm việc khác nhau, nhưng cam kết mỗi lượt tăng like fanpage nhanh nhất đạt số lượng like chất 100% thật, sub, comment và share cũng sẽ không phải là ảo.

                             
maxresdefault (2).jpg


TD – SOFT cung cấp mọi dịch vụ

** Tăng like cho fanpage và sub giá chất – phí đẹp
** Tăng like cho facebook fanpage – cá nhân.  
** comment –share chất lượng, thân thiện cho cá nhân & fanpage.
** Thiết kế cho khách hàng fanpage để chạy ads like theo yêu cầu.

Không có nhận xét nào :