Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Tăng like facebook ads dễ hay khó?

  Không có nhận xét nào
Facebook là thị trường tiềm năng mà nhiều doanh nghiệp đang hướng tới khi phát triển lĩnh vực Social Marketing. Một trong những ưu tiên hàng đầu khi xây dựng các fanpage đó chính là tăng like facebook ads. Vì số lượng người like, share càng lớn thì càng chứng tỏ được sự uy tín, phát triển của trang. Vậy tăng like facebook khó hay dễ? Những thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời thích đáng!

Ưu nhược điểm của hình thức tăng like facebook ads
Facebook ads là phương pháp, phổ biến, nhanh chóng và hiệu quả nhất trong các dịch vụ tăng like được sử dụng hiện nay. Xây dựng apps cho facebook với nội dung hấp dẫn, độc đáo sẽ thu hút được số lượng like tăng dần theo cấp độ nhân cùng tốc độ khủng. Vậy hình thức này có ưu nhược điểm gì?


Ưu điểm của hình thức tăng like facebook ads
Dịch vụ quảng cáo tăng like của facebook cho phép fanpage của bạn tiếp cận với người xem theo các đặc điểm vô cùng chi tiết như giới tính, độ tuổi, tình trạng hôn nhân, thành phố, sở thích… Điều này sẽ giúp bạn tập trung vào những phân khúc khách hàng sâu và nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ sao cho đáp ứng được thị hiếu chung của họ. Ngoài việc tăng lượng fans có sở thích tương đồng, phương pháp này còn giúp tăng sức lan tỏa từ đó mang thương hiệu của bạn tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Đặc biệt, tăng like facebook ads còn là giải pháp tăng like an toàn và có tốc độ tăng like ổn định, đều đặn.

Nhược điểm khi sử dụng facebook ads
Nhược điểm đầu tiên phải kể đến khi sử dụng dịch vụ tăng like này đó là chi phí cao. Mức chi phí này phụ thuộc rất nhiều vào nội dụng quảng cáo, tốc độ tăng like, banner quảng cáo, nhóm đối tượng… Khi tốc độ tăng like đẩy lên quá cao thì giá của mỗi like sẽ tăng theo.
Đối tượng like fanpage thường là người có cùng sở thích chung chứ chưa hẳn là người thích thương hiệu của bạn. Chính vì vậy mà mẫu quảng cáo tăng like thường nhắm đến sở thích của người xem chứ không đưa thương hiệu vào.


Bí quyết tăng like facebook ads hiệu quả, tiết kiệm
Sử dụng dịch vụ tăng like facebook ads là giải pháp rất tuyệt vời nhưng để đạt hiệu quả quảng cáo và lan tỏa tốt nhất, bạn cần phải biết một vài thủ thuật sau:

Đăng tải nội dung bài đúng thời điểm
Cập nhật nội dung fanpage cách tạo ra môi trường tương tác giữa bên cung cấp dịch vụ và người cần sử dụng dịch vụ. Bạn đã cố công tạo ra một nội dung vô cùng hấp dẫn nhưng nếu đăng tải không đúng thời điểm thì sẽ không thu lại hiệu ứng như mong muốn từ phía cộng đồng.

Thật tuyệt vời khi bất cứ bài viết nào bạn đưa lên fanpage đều nhận được hàng trăm, hàng ngàn lượt thích, chia sẻ, bình luận phải không nào? Lịch trình đăng bài chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội tương tác sâu hơn với khách hàng. Do đó, bạn cần sử dụng đến các công cụ quản lý cũng như phân tích dữ liệu thời gian thực và lên lịch post bài để tạo ra các cơ hội tiếp cận khách hàng tốt nhất.

Hãy luôn nghĩ đến cảm nhận của người dùng
Mục đích cuối cùng của việc tăng like facebook ads đó là mở rộng thị trường cũng như mang thương hiệu, sản phẩm của bạn đến với rộng rãi người dùng, từ đó tăng doanh thu. Vậy thì bạn đừng chỉ nên tập trung vào các cách thức, thủ thuật tăng like mà hãy đào sâu về mặt nội dung đăng tải. Vì khi nội dung bài viết đó đáp ứng được sở thích, nhu cầu của người xem thì họ sẽ tự động like, share mà không cần phải sử dụng đến những tác động khác.
Những câu nói ngắn gọn, súc tích; những đoạn video clip có độ dài vừa phải, nội dung mới lạ; những bức ảnh độc đáo… chính là những gợi ý hay dành cho bạn.


Đưa fanpage vào những ấn phẩm quảng cáo
Song song với những cách tăng like trên, bạn cũng nên biết cách tận dụng các website, blog, email, ấn phẩm quảng cáo, banner, bìa báo, quà tặng… để fanpage của bạn tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa.
Thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá
Một cách nữa để tăng hiệu quả khi chạy quảng cáo facebook đó là thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá, khuyến mãi hoặc các cuộc thi thú vị để thu hút sự chú ý của người xem. Tất nhiên, cách làm này phải được lên kế hoạch cụ thể, bài bản. Hình thức quảng cáo này cũng phải thực hiện một cách khéo léo, đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng. Bạn nên tổ chức những sự kiện này vào các thời điểm quan trọng như lễ tết, cuối tháng, hoặc định kỳ 3 tháng 1 lần.

Đặc biệt, khi thực hiện chương trình khuyến mãi, bạn đừng quên kêu gọi fan tag bạn bè vào. Điều này sẽ giúp fan cảm thấy mình là một thành phần quan trọng, luôn được quan tâm. Khi tag, fanpage của bạn sẽ xuất hiện trên news feed của họ và tạo nên một sự lan truyền rộng lớn, từ đó tăng like fanpage hiệu quả hơn.


Giờ thì bạn đã biết cách tăng like facebook ads chưa nào? Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả kinh doanh như mong muốn. Nếu bạn vẫn chưa yên tâm thì có thể liên hệ sử dụng dịch vụ tăng like của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn!

Không có nhận xét nào :