Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Phần mềm facebook seeding

  Không có nhận xét nào
Bạn từng chắc nghe một vài câu nói là “ đây chính là thời của công nghệ và nếu bạn không chạy theo xu hướng thì chỉ có thể bạn vẫn còn đang đứng một mình, trong khi những người khác họ lại chọn con đường đi kinh doanh gắn liền với công nghệ thông tin và thành công, …” với TD – SOFT là những người gắn liền với công cuộc hiện đại này, chúng tôi biết rằng bạn cần phải giống và vượt mặt đối thủ cạnh tranh của mình để tăng độ uy tín với khách hàng của mình, vậy thì phần mềm facebook seeding chính là một công sụ seeding tốt cho facebook, một mạng xã hội giúp nhiều người thành công từ những bàn tay trắng nhờ vào kinh doanh online và có sự hỗ trợ âm thầm của những công cụ hỗ trợ đang chạy hằng ngày.

tang-like-facebook.png
Tại sao lại có những người thất bại và những người thành công trong kinh doanh với mạng xã hội.
Có bao giờ bạn nhận thấy mình đã thất bại trong kinh doanh online hay chưa và nhìn vào những đối thủ của bạn thì lại thấy họ khá thành công hay không ? lý do tại sao cũng phát triển và đi cùng nhau một thời gian nhưng lại có người thành công và kẻ thất bại.
Một khi đã kinh doanh thì bạn cũng phải có những chiến lược trong kinh doanh, buôn bán và biết nắm bắt các sở thích của khách hàng và tạo được sự tin cậy cho khách hàng của mình ngay từ đầu về chất lượng sản phẩm cũng như cả dịch vụ giao hàng và thanh toán cho khách của mình. Nhưng quan trọng hơn chính là sử dụng hình ảnh phải chính xác, bắt mắt với đối tượng khách hàng khi họ xem sản phẩm của bạn.
Tuy nhiên, ngoài những cách chăm chút, cầu kỳ thì bạn còn cấn làm rất nhiều thứ nữa. Chẳng hạn như :
-        Làm thế nào để có thể tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng ?
-        Làm sao để đưa bài viết của mình cho nhiều người thấy khi xem facebook ?
-        Làm sao để có thể tăng lượt like, sub, comment, share để nâng uy tín cho fanpage của mình ?
-        Làm sao để khách hàng khi vào trang fanpage của bạn là sẽ bị thu hút ngay bởi những lời khen và lượt comment khí thế về sản phẩm của bạn, … ?
Đây mới chính là những chiến lượt âm thầm mà bạn thu hút được những lượng khách tiềm năng để họ mua hàng của bạn. Tại sao những fanpage khác họ làm được như vậy mà hay như thế ? Thật ra thì những fanpage đó họ dùng tới chiến lược ngầm đó là sử dụng những phần mềm facebook seeding để chạy like, sub, comment và share một cách tinh tế lại rất thông minh để có những lượt comment, lượt like và share thấy hiển thị để làm tăng độ uy tín cho sản phẩm.

tang_like_facebook.png

Giờ thì có lẽ bạn đã bắt đầu hiểu ra vấn để của chính bạn đang gặp phải rồi phải không, TD – SOFT biết chắc là như vậy, vì có rất nhiều trường hợp sau khi được bên TD – SOFT thì mới tỏ ra bất ngờ do trước giờ không hề biết đến.
Ưu điểm của phần mềm facebook seeding ilikesub của TD – SOFT
** Mỗi lần muốn tăng like cho facebook chỉ cần có 500 giây và tùy theo bản vip mà bạn chọn thì sẽ có số like tương ứng.
Ví dụ: Vip 1000 like thì chỉ mất có 500 giây là đã có được trên dưới 1000 like trong thời gian ngắn nhất với phần mềm chạy hoàn toàn mượt mà. Ngoài ra còn có 80 lượt comment / 1 ngày dành cho khách hàng trong vòng 1 tháng.
** Giải pháp quảng cáo tối ưu nhất dành cho sản phẩm và dịch vụ quảng cáo của bạn hiện nay chỉ có thể là phần mềm facebook seeding ilikesub của TD – SOFT với giá cả chi phí hoàn toàn rẻ lại hợp lý mà lợi nhuận thu về lại hoàn toàn ổn định.

maxresdefault (2).jpg

** phần mềm facebook seeding có nhiều phiên bản được thiết kế dùng được trên laptop và cả điện thoại dạng androi, ios.
** Khi khách hàng có nhu cầu đổi máy tính đang dùng sang một máy tính khác thì có thể yêu cầu đổi mã bất cứ lúc nào.

LỰA CHỌN TD – SOFT – GIẢI PHÁP TỐI ƯU
Bảng giá dành cho những gói Vip ilikesub của TD – SOFT.
Gói Vip iLikeSubLikeCommentGia
VIP 8001000Like/ 1 bài post30comment/ngày800.000 đ/tháng
VIP 500500 Like/ 1 bài post30 comment/ngày600.000 đ/tháng
VIP 10001000 Like/ 1 bài post80 comment/ngày1.000.000đ/tháng
VIP 15001500 Like/ 1 bài post120 comment/ngày1.500.000đ/tháng
VIP 20002000 Like/ 1 bài post150 comment/ngày3.000.000đ/tháng
VIP 30003000 Like/ 1 bài post300 comment/ngày4.500.000đ/tháng
VIP 50005000 Like/ 1 bài post500 comment/ngày8.000.000đ/tháng

Không có nhận xét nào :