Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Nhà cung cấp host nào tốt nhất

  Không có nhận xét nào
Bạn đang cần một nhà cung cấp host có chất lượng cho bạn, nhưng hiện tại trên mạng internet có quá nhiều những nơi cung cấp host nên làm cho bạn bối rối và không biết được nhà cung cấp host nào tốt nhất trên khu vực cung cấp host tại Việt Nam. Để biết được thế nào là một nhà cung cấp host có chất lượng hãy cùng TD – SOFT giúp bạn tham khảo một số yếu tố quan trọng trong việc đánh giá nơi cung cấp host cũng như là nơi bạn muốn chọn có phải là nơi có chất lượng hay không nhé. Hi vọng với một số tóm tắt thì cuối cùng bạn có thể quyết định là nên dùng nhà cung cấp host nào.

hosting-viet-nam-nha-cung-cap-nao-tot-300x225.jpg

Muốn kinh doanh bán hàng với website thì cần những gì?
Nếu bạn muốn bán hàng và có một website chạy hàng hóa cho bạn thì chắc chắn là bạn cần phải có hosting và domain. Thế nhưng, làm sao để chọn được một nhà cung cấp host nào tốt nhất trong khi kinh nghiệm lại khá ít và hiện tại lại cảm thấy khá bối rối.
Theo kinh nghiệm của bản thân TD – SOFT thì mình khuyên các bạn nên chọn yếu tố là chất lượng và ổn định lên hàng đầu sẽ tốt nhất rồi mới đến giá cả và chi phí. Vì sao ? Vì thật ra một trang web mà chạy tốt, mượt mà cũng như ổn định thì sẽ giữ chân khách hàng của bạn tốt và lâu hơn là một website mà vào hoài không được. Cũng chính vì vậy mà bạn mới phải cần đầu tư và nghiên cứu thật kỹ để chọn được một nhà cung cấp host tốt nhất cho web bán hàng của bạn và thu được lợi nhuận từ bán hàng.

Cach-chọn nhà-cung cấp-Hosting, Cho thuê hosting giá rẻ, Hosting rẻ VN.png

Yếu tố nào quan trọng cho sự lựa chọn nhà cung cấp host tốt.
Bạn cũng cần biết là host rất quan trọng và là một không gian lớn dành cho lưu trữ cơ sở dữ liệu mà bất cứ một doanh nghiệp, cá nhân nào cũng cần đến để thiết lập các hoạt động quản lý bên trong bộ máy của mình. Khi chọn lựa mua hay thuê host thì cái mà người dùng quan tâm đến chính là nhà cung cấp host nào tốt nhất để mang lại kết quả tốt nhất cho việc kinh doanh.
Tuy nhiên, nếu bạn hỏi chung chung thì TD – SOFT biết là không phải đơn giản để có thể đánh giá một host nào tốt nhất vì nó còn liên quan đến chất lượng host và cả dịch vụ cũng đóng vào vai trò quan trọng không kém.
Nếu nói tại Việt Nam thì hiện tại ngoài một số trang như mắt bão, PA Viet Nam, DIGISTAR, … thì còn có các dịch vụ, công ty mới mở cũng cung cấp host có chất lượng khá tốt. Cho nên khi bạn muốn chọn lựa được nơi cung cấp host tốt cho bạn thì bạn cũng cần đánh giá về :
-         Độ truyền thông của nhà cung cấp đó như thế nào?
-         Có những hoạt động nào nổi bật hay không?
-         Có kết hợp được giữa hosting và datacenter hay không ?
-         Nhà cung cấp tên miền đứng vị trí thứ mấy trong bảng xếp hạng các nhà cung cấp dịch vụ host chất lượng.
-         Dịch vụ chăm sóc khách hành như thế nào ? có tốt hay không ? thái độ phục vụ của nhân viên chăm sóc khách hàng và giải quyết thắc mắc cho khách có đúng ý muốn và chuyên nghiệp không ?
-         Những nơi bạn chọn đã có công nghệ Cloud VPS, Cloud Server, Hosting SSD tốc độ cao dành cho host không ?
-         Các diễn đàn bình luận đánh giá về độ ổn định và tốc độ dịch vụ nhà cung cấp host đó như thế nào ? Tiêu chí  đạt hay không đạt hay quá tệ, …
-         Về thị phần thì đứng vào thị phần thứ mấy ?
-         Có tập đoàn nào đứng ra hỗ trợ không?

Ngoài những yếu tố đánh giá trên thì sẽ có những nhà cung cấp host chỉ ở mức trung bình nhưng lại có những dịch vụ khác, …. Rất đa dạng về sự chọn lựa do có nhiều nhà cung cấp host lắm cho nên sau khi tham khảo một số thông tin trên thì bạn sẽ biết được nhà cung cấp host nào tốt nhất

*** Lưu ý quan trọng đầu tiên là
1.    Chất lượng host cung cấp:
Chính là những thông số kỹ thuật quyết định đến chất lượng hoạt động của hosting như tốc độ, dung lượng, tên miền,… Chỉ cần dựa trên những con số thống kê như vậy là bạn đã có thể chọn cho mình được nhà cung cấp nào phù hợp cho bạn.

2.    Chất lượng phục vụ khách hàng của nhà cung cấp :

Nghĩa là sau khi mua hay thuê một hosting, công việc vẫn chưa xong và trách nhiệm của nhà cung cấp là phải tương tác với người khách hàng của mình.

domain-hosting.jpg

Chính vì vậy, sẽ có những cái bạn không rành trong chuyên môn của kỹ thuật, nên nếu một nhân viên nhiệt tình và có trách nhiệm với hosting của khách hàng thì đương nhiên là sẽ tạo nên hiệu quả cao cho người khách hàng đó và nếu không thì sẽ gây thiệt hại cho người khách hàng.  

Không có nhận xét nào :