Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Mách bạn tăng like facebook cùng TD – SOFT.

  Không có nhận xét nào
Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới cũng như lớn nhất tại Việt Nam. Chính vì thế facebook giờ không chỉ là nơi cập nhật tin tức, up stt, hình ảnh,...mà còn là nơi diễn ra các hoạt động kinh doanh, buôn bán,..Thế nhưng bạn có bao giờ thắc mắc làm sao để tăng like facebook cá nhân chưa? Ắt hẳn là có rồi phải không? Thế nhưng bạn có biết cách tăng like facebook cá nhân hay hiểu biết về nó không?
Hãy cùng TD – SOFT tìm hiểu về cách tăng like facebook cá nhân cũng như chia sẻ tới bạn một số tăng like facebook cá nhân.
Tăng like facebook cá nhân dựa vào Point của trang web bạn đăng ký.
Với cách tăng like facebook cá nhân dựa theo trang web, bạn có thể truy cập trên google và lựa chọn trang web thích hợp. Với cách tăng like theo trag web có ưu điểm đó là bạn sẽ được free khoảng vài trăm like. Tuy nhiên nếu dựa theo cách này để facebook lên hàng ngàn like thì sẽ rất tốn thời gian. Đặc biệt ở cách này các lượt like thường là lượt like trao đổi ít có sự tương tác.
Tăng like facebook cá nhân bằng code, phần mềm và các ứng dụng cử hàng Chorme,...và mời bạn bè.
Nếu như ở cách tăng like facebook cá nhân ở trên có chi phí khá cao thì tăng like bằng code có chi phí cực kì thấp và có thể tiệp cận, tương tác được với nhiều người.
Tuy nhiên mặt hạn chế đó là bạn buộc phải có nhiều nick facebook đang hoạt động. Từ đó bạn buộc phải nhờ tới bên thứ 3 để hỗ trợ về nick face hoặc code. Đặc biệt tâm lí chung của mọi người thường khó chịu về thông báo mời like face.
Tăng like facebook cá nhân bằng tổ chức sự kiện.
Nếu bạn muốn tăng like facebook cá nhân hiệu quả, hãy thử với cách tổ chức các sự kiện, hoạt động. Với cách này có thể thấy mức độ tương tác giữa tin tức và người dùng khá tốt.
Đặc biệt nếu facebook bạn đang kinh doanh, mua bán bạn có thể tổ chức sự kiện khi cần bán lượng hàng tồn cần xả với mức chi phí cực thấp. Tuy nhiên khi tổ chức sự kiện nhằm tăng like facebook cá nhân bạn cần phải đầu tư kĩ càng về hình ảnh cũng như nội dung thu hút.
Ngoài ra bạn nên tổ chức hình ảnh kèm theo các khuyến mãi, quảng bá, các mã chiết khấu khi khách hàng like facebook. Cần đưa ra kế hoạch rõ ràng và chi tiết cũng như tìm hiểu nhu cầu, sở thích,..để tạo sự tin tưởng nơi khách hàng nhiều hơn. Với mạng xã hội facebook, ắt sẽ có nhiều sự cạnh tranh. Chính vì thế bạn cần chủ động hơn, đưa ra kế sách lâu dài khi muốn duy trì lượng fanpage cũng như cần duy trì facebook hoạt động thường xuyên. Cần tối đa hạn chế thời gian “nghỉ” của face, để giúp facebook hoạt động ổn định và duy trì lượng khách hàng.
Tăng like facebook cá nhân bằng việc chạy quảng cáo của facebook.
Nếu như những cách tăng like facebook cá nhân ở trên có khá nhiều cầu kì hoặc nhược điểm. Thì với cách tăng like facbook cá nhân bằng việc chạy quảng cáo facebook lại khá ổn định. Bạn cần nắm rõ được thế mạnh của dịch vụ, sản phẩm của mình để tiếp cận đúng mục tiêu khách hàng đang tìm kiếm.
Trong giới truyền thông cũng như bên mạng xã hội, người ta thường nói chạy facebook ADS là cả một nghệ thuật và người chạy facebook ADS là nghệ sĩ. Bởi lẽ người chạy quảng cáo facebook vừa phải lên ý tưởng thiết kế, tìm hiểu thông tin khách hàng cũng như có nhiệm vụ tạo dựng hình ảnh sao cho bắt mắt, thu hút khách hàng nhất. Với một chiến lược quảng bá đem lại hiệu quả cao, chi phí lại thấp thì tại sao người chạy quảng cáo facebook không được gọi là nghệ sĩ phải không nào?


Ưu điểm của việc tăng like facebook cá nhân thông qua việc chạy quảng cáo facebook ADS đó là có thể tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng là mục tiêu của mình. Đặc biệt chạy quảng cáo facebook có độ phủ rộng, hoạt động liên tục và đều đặn trên facebook và người dùng có thể nhìn thấy dễ dàng.
Nhược điểm của cách tăng like facebook cá nhân bằng việc chạy quảng cáo facebook đó là có chi phí khá cao. Đặc biệt phụ thuộc nhiều vào facebook, rất hay bị gián đoạn hoặc khóa tài khoản khiến tài khoản facebook gặp khó khăn.
Tăng like facebook cá nhân với TD – SOFT.
Công ty TD – SOFT chuyên về các dịch vụ thiết kế webtăng like facebook cá nhân,..cũng như nhiều hoạt động về lĩnh vực truyền thông. Với đội ngũ nhân viên luôn cố gắng học hỏi và sáng tạo, tin chắc rằng đến với TD – SOFT bạn sẽ nhận được rất nhiều thứ với giá cả phải chăng.

Không có nhận xét nào :