Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Làm thế nào để tăng like ảnh bìa facebook?

  Không có nhận xét nào
Facebook là mạng xã hội thu hút đông đảo nhiều lượt người tham gia nhất thế giới. Chính vì vậy mà nhiều bạn trẻ và các doanh nghiệp đã tận dụng điều này để xây dựng các fanpage, phục vụ cho hoạt động kinh doanh, tiếp cận khách hàng. Làm thế nào để tăng like ảnh bìa facebook là vấn đề thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nếu bạn cũng băn khoăn về điều này thì hãy tham khảo những thông tin chia sẻ sau đây!

Thiết kế ảnh bìa facebook ấn tượng


Cách tăng like ảnh bìa facebook đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là tập trung vào khâu thiết kế. Người xem luôn bị cuốn hút vào những hình ảnh ấn tượng, có sáng tạo và thể hiện được phong cách riêng. Khi muốn thực hiện một chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hoặc tổ chức chương trình, sự kiện nào đó, bạn hãy dành chút công sức để suy nghĩ ý tưởng và thiết kế ảnh bìa sao cho vừa thể hiện được giá trị của sản phẩm vừa đáp ứng được thị hiếu của người dùng. Bằng cách này, lượng like ảnh bìa chắc chắn sẽ tăng lên vùn vụt đấy!

Mua like cũng là một gợi ý tuyệt vời
Đây là dịch vụ tăng like được sử dụng rất phổ biến. Nếu bạn có nguồn tiền để xây dựng thương hiệu, kênh bán hàng thì hãy sử dụng giải pháp này. Ưu điểm của việc mua like đó là bạn sẽ chọn được đối tượng like phù hợp với lĩnh vực mà bạn đang hoạt động và tạo ra làn sóng lan tỏa lớn. Bạn có thể gõ từ khóa này trên công cụ tìm kiếm Google để tìm và so sánh địa chỉ bán like có mức giá tốt nhất. Tuy nhiên, bạn cũng phải hết sức cẩn thận vì nếu không khéo, rất có thể bạn sẽ chọn phải nơi cung cấp lượt like ảo và điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của fanpage.


Sử dụng các phần mềm tự động tăng like
Một cách tăng like ảnh bìa facebook hay nữa mà bạn nên biết đó là sử dụng các phần mềm tự động tăng like. Với cách thức này, bạn chỉ cần đăng ký, đăng nhập vào phần mềm đó rồi chọn ảnh bìa mà bạn muốn được like, thao tác xử lý rồi ngồi đợi số lượng like tăng dần lên theo thời gian. Số lượng like này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tổng số thành viên tham gia sử dụng phần mềm. Đặc biệt, bạn nên chọn sử dụng các phần mềm uy tín, chất lượng để tránh gặp phải tình trạng bị hack like, vừa mất thời gian vừa không thu được hiệu quả như mong muốn.

Chạy quảng cáo facebook
Dịch vụ tăng like này đã trở nên quá quen thuộc với những ai kinh doanh, buôn bán qua mạng xã hội. Với một mức chi phí tương đối, fanpage của bạn sẽ tiếp cận được một số lượng người xem khá lớn. Chương trình quảng cáo này không những giúp bạn khoanh vùng nhóm khách hàng mục tiêu mà còn đưa trang của bạn lên những vị trí nổi bật nhất. Nhờ vậy mà mỗi ảnh bìa của bạn đăng lên sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Tất nhiên, ảnh bìa đó phải tạo được điểm nhấn, đánh trúng thị hiếu, nhu cầu của người xem.

Trang bị các nút like trên blog, website hoặc các phương tiện truyền thông khác
Bạn muốn tăng like ảnh bìa facebook? Vậy thì hãy tích hợp nút like tại những vị trí dễ thấy trong blog, website, email, instagram, twitter… Khi người sử dụng internet truy cập vào bài viết của bạn trên những phương tiện truyền thông này, họ sẽ nhanh chóng nhấn nút like và sẵn sàng theo dõi fanpage của bạn. Đương nhiên, để người xem nhấn nút like nhanh chóng, nội dung bạn đăng tải phải có ý nghĩa, thiết thực và đáp ứng nhu cầu của người đọc. Khi trở thành fan của bạn thì họ sẽ sẵn lòng like ảnh bìa facebook mà không cần bất kỳ điều kiện nào.


Tặng quà cho fans cũng là cách tăng like hiệu quả mà bạn nên áp dụng
Đây là một hoạt động rất thú vị và hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một lượng fans hâm mộ đông đảo. Bằng cách đăng tải ảnh bìa kèm theo những lời mời like để nhận được những phần thưởng hấp dẫn hoặc phiếu khuyến mãi, fanpage của bạn sẽ nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, chú ý của người xem và tạo hiệu ứng lan tỏa như vượt ngoài sức mong đợi.
Việc tặng quà cho fans chính là hành động thể hiện sự quan tâm của bạn đối với những người đã luôn theo dõi, ủng hộ hoạt động của bạn trong suốt thời gian qua. Vì thế, bạn hãy lên kế hoạch và tổ chức hoạt động ý nghĩa này ngay nhé!

Tăng like ảnh bìa facebook bằng cách hack like
Để thực hiện điều này, bạn sẽ phải sử dụng tài khoản facebook của người khác để like, comment, share… ảnh bìa, nội dung đăng tải của mình một cách tùy ý. Nếu bạn là người am hiểu về công nghệ thông tin thì việc tự hack facebook là điều vô cùng đơn giản và khá an toàn. Nhưng bạn cũng phải cẩn thận và chú ý vì có khi fanpage của bạn cũng có thể bị hack ngược lại bất kỳ lúc nào. Chính vì thế, bạn hãy thường xuyên thay đổi mật khẩu facebook ít nhất 3 tháng 1 lần để đảm bảo an toàn cho tài khoản cũng như các hoạt động kinh doanh của mình.


Trên đây là một vài giải pháp giúp tăng like ảnh bìa facebook đơn giản và hiệu quả. Mong rằng những thông tin chia sẻ trên sẽ rất hữu ích đối với hoạt động kinh doanh, mở rộng thị trường của bạn. Nếu bạn cần được tư vấn và có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tăng like thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp hỗ trợ nhanh chóng với mức chi phí tốt nhất!

Không có nhận xét nào :