Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Góc giải đáp - facebook seeding là gì?

  Không có nhận xét nào
Facebook Seeding là gì?
Seeding là sử dụng nhiều tài khoản facebook để cùng like, bình luận cho bài viết, nhằm điều hướng khách hàng, làm cho khách hàng hiểu rõ và tin tưởng hơn về sản phẩm mà bạn cung cấp.
Bán hàng qua facebook thì ngoài sử dụng hình ảnh đẹp, sản phẩm tốt thì nhận được nhiều lời khen, reviews tốt, bình luận hay sẽ là động lực để thúc đẩy khách hàng mua hàng.
Mục đích seeding để giúp sản phẩm của bạn có nhiều lời comment đánh giá tuyệt vời từ đó khách hàng nhanh chóng quyết định mua sản phẩm của bạn.
Đầu tiên bạn tạo nhiều tài khoản facebook, các tài khoản cần được tạo giống như tài khoản thật với đầy đủ thông tin cá nhân, ảnh, status, vv.. Bạn tránh tình trạng lấy hình ảnh hay bỏ sót những thông tin cơ bản.
Bước tiếp theo đó la bạn sử dụng phần mềm tool để quét ID của những đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến, sau đó sử dụng tool để kết bạn với những người này.
Ở bước kế tiếp đòi hỏi sự kiên trì thực hiện 2 bước trên trong 1 khoảng thời gian đủ lâu để nhân rộng mạng lưới bạn bè.
Và kế tiếp bạn cần xây dựng kịch bản seeding và tiến hành seeding
  • Hôm nay thành viên A đăng gì ?
  • Hôm nay thành viên B comment nội dung thế nào ?
  • Thành viên C sẽ trả lời ra sao ….
  • Khi có phản hồi tiêu cực (vô tình hay cố ý) thì sẽ trả lời như thế nào ?
  • Khung giờ lý tưởng để thực hiện chiến dịch ?
Và bước cuối cùng là đánh giá kết quả cho quá trình và câu hỏi facebook seeding là gì?
Tiêu chí đánh giá hiệu quả của facebook seeding thường được dựa vào các chỉ số như: lượng reach của bài viết, số lượng thành viên tham gia bình luận, tương tác. Số lượng càng đông tức là hiệu quả càng cao.
Facebook seeding là gì và cách sử dụng.
Phần mềm Facebook Seeding của Anh-Anh giúp bạn tự động hóa các công đoạn trong toàn bộ quá trình. Mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho tài khoản.
Facebook seeding là gì và cách sử dụng trên facebook.
Với chương trình chạy quảng cáo của facebook, bạn có thể sử dụng nhiều nick rác để like, share (chia sẻ), comment (bình luận),..nhưng một điều bạn cần lưu ý đó là tuyệt đối không được trùng lặp. Ngoài ra ở những facebook rác, bạn cũng cần up, đăng các dòng thông tin, trạng thái. Và nên nhớ khi share bài viết từ fanpage chính, nick facebook rác cần có dòng ghi chú khác nhau và khoảng thời gian cách nhau tương đối.

Facebook seeding là gì và những lưu ý về seeding.
Với mỗi bài quảng cáo, chúng ta thường cần 4-5 nick facebook rác để seeding với các bài viết khác nhau. Tránh trường hợp trùng lặp nick khiến khách hàng phát hiện ra đó là do hiệu ứng seeding. Ở mỗi nick seeding, bạn cần đa dạng vấn đề, có thể là câu hỏi, nhận xét về fanpage, là cảm ơn sản phẩm, là nhờ sự tư vấn sản phẩm mà khách hàng muốn hướng tới,...
Đặc biệt, bạn cần lưu ý cách tả lời comment và inbox (nhắn tin) các nick rác kia sao cho hợp lí nhất. Như trả lời chất lượng sản phẩm sao? Dịch vụ thế nào? Thái độ nhân viên tư vấn tốt không?...
Ngoài ra ở phần comment của các nick rác, bạn nên sưu tập hoặc chụp thực tế các ảnh của sản phẩm, ảnh người dùng để tạo sự tin tưởng cũng như tương tác cao hơn.
Ở những nick rác, ngoài việc seeding chia sẻ bài đăng fanpage của bạn cũng cần cập nhật trạng thái, hình ảnh y như một facebook đang hoạt động. Tránh để khách hàng biết đó là facebook ảo và chỉ chia sẻ hình ảnh, thông tin fanpage của bạn.
Facebook seeding là gì và cách hoạt động thực ra khá đơn giản. Vấn đề là cách mỗi người tiếp cận và sử dụng như thế nào.
Trở lại vấn đề trên bạn nên dùng chương trình toool để like comment, kết bạn cùng các nick rác để tạo sự tương tác, hiệu ứng cao hơn giữa khách hàng và fanpage.
Khi đã hoàn thành xong những bước trên bạn đợi khoảng 1-2h và bắt đầu chạy quảng cáo. Lúc này chạy quảng cáo sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí. Bởi lẽ facebook của bạn đã có lượng tương tác like từ các nick rác seeding cùng với các lượt like page.
Bài viết trên là những thông tin về facebook seeding là gì và các cách hoạt động cũng như vấn đề cần lưu ý mà TD – SOFT muốn chia sẻ tới bạn. Mong rằng những thông tin trên sẽ có ích cho vấn đề của bạn.
Hãy liên hệ với TD – SOFT khi bạn và công ty có nhu cầu tăng like facebook hay các dịch vụ về website để được tư vấn và hỗ trợ cũng như nhận được ưu đãi tốt nhất về dịch vụ.

Không có nhận xét nào :