Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Giới thiệu và báo giá dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu

  Không có nhận xét nào
Bạn đang muốn triển khai một kế hoạch kinh doanh và dĩ nhiên, website là một trong những yếu tố đầu tiên bạn cần xây dựng trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay. Tuy nhiên, tìm một dịch vụ thiết kế web phù hợp đã khó, thiết kế được web ưng ý lại càng không dễ dàng. Với số lượng website lớn như hiện nay thì xây dựng một website khác biệt, nổi bật nhưng vẫn đáp ứng được đúng nhu cầu gần giống như một việc bất khả thi. Nhưng đừng quá lo lắng, TD-SOFT sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Thiết kế được web ưng ý là điều không dễ dàng

Dịch vụ thiết kế web nghịch lý ‘trăm người mua, vạn người bán’
Chỉ cần lên google và đánh từ khóa ‘dịch vụ thiết kế web’ sẽ có đến 6,740,000 kết quả (0.61 giây) – con số này đã đủ chứng tỏ rằng đây là một thị trường có tính cạnh tranh cực kỳ cao. Điều này cũng đồng nghĩa rằng sự đào thải ở trong thị trường giàu tiềm năng này cũng rất lớn.
Một khách hàng để tìm được một công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website hợp với mong muốn của mình cũng giống như mò kim đáy biển vậy. Đa phần là các bạn sẽ lựa chọn dựa theo mối quan hệ hoặc được giới thiệu từ bạn bè, người thân. Nhưng khi phát sinh sai xót trong quá trình làm việc thì vì ‘nể’ mà đành chấp nhận. Sau đó cắn răng và tự rút kinh nghiệm cho mình là lần sau sẽ tìm một công ty ‘không quen biết’ để làm việc cho dễ dàng.
Hoặc là lên mạng tìm kiếm, công ty nào nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng thì lựa chọn. Một số trường hợp thì bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ. Những những trường hợp khiến bạn phải thất vọng thì cũng không phải là sẽ không xảy ra. Câu chuyện thiết kế website vẫn chưa kết thúc, kể cả khi bạn đã tìm cho mình một công ty để gửi gắm niềm tin.
Bạn sẽ phải thắc mắc rằng ‘liệu công ty đó có đáp ứng được yêu cầu của mình hay không’. Vì đa phần các website hiện nay trên thị trường thường được chạy bởi một số framework hoặc dịch vụ sẵn có như WordPress, Blogger…Với một thế giới khổng lồ các template có sẵn thì nhiều nhà thiết kế chỉ chọn một mẫu có sẵn, chỉnh sửa đôi chút là có một sản phẩm mới để đưa đến tay của bạn. Những thiết kế này nhằm mục đích giảm thiểu chi phí. Điều này hoàn toàn chính đáng nhưng chỉ đúng khi nhu cầu bạn không cao hoặc website không đòi hỏi quá nhiều tính năng mà thôi. Và kết quả hiển nhiên là những thiết kế website này không tạo ra được sự khác biệt mà bạn mong muốn ngay từ ban đầu.

Có hàng trăm nghìn công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu nhưng không phải công ty nào cũng đủ chuyên nghiệp

Không những vậy, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website cũng là điều bạn cần quan tâm. Các sai sót, các lỗi gặp phải trong quá trình vận hành website cần được sửa chữa nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến hình ảnh, tính chuyên nghiệp và độ tin cậy của bạn trong mắt khách hàng. Nếu website gặp lỗi nhưng bên cung cấp phải mất một thời gian dài mới khắc phục thì sẽ làm giảm cơ hội kinh doanh của bạn. Những khách hàng trung thành sẽ nghi ngờ uy tín, chưa kể đến những khách hàng tiềm năng tình cờ ghé thăm website của bạn vào đúng thời điểm này.
Do vậy, tìm hiểu và lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web ngay từ ban đầu là điều rất cần thiết.
Dịch vụ thiết kế web của TD-SOFT có gì khác biệt?
TD-SOFT hướng đến một dịch vụ thiết kế web ‘chuẩn’. Vậy như thế nào mới là ‘chuẩn’?
Thứ nhất, website chuẩn cần phải đáp ứng được những nhu cầu cơ bản nhất của bạn. Ví dụ như bán hàng, cung cấp thông tin hay những mục tiêu khác.
Thứ hai, website phải tối giản hóa các thao tác, mang lại sự tiện dụng cao nhất cho bạn cũng như đối với khách truy cập. Việc tìm kiếm các thông tin trên website cần phải nhanh chóng, thân thiện với người dùng. Không những vậy admin cũng dễ dàng quản trị website mà không cần những thao tác quá phức tạp.
Thứ ba, website bắt buộc phải có tính thẩm mỹ. Đây là cách nhanh nhất để giúp bạn đạt được mục đích trong kế hoạch kinh doanh của mình. Xu hướng thiết kế website hiện nay đề cao tính đơn giản nhưng phải sang trọng, tinh tế vào tập trung vào nội dung của website nhiều hơn.
Thứ tư, website phải chuẩn SEO. Càng tích hợp tốt thì website càng đạt chuẩn SEO và google sẽ sẵn sàng đưa website của bạn lên trên top của trang tìm kiếm. Điều này đồng nghĩa rằng website của bạn sẽ tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn, cơ hội kinh doanh cũng mở rộng hơn.
Thứ năm, hiệu năng của website. Cho dù website có đẹp đến đâu đi chăng nữa thì khách truy cập cũng sẽ không đợi bạn nếu thời gian tải website quá 5 giây. Kết quả dĩ nhiên là họ sẽ thoát khỏi website của bạn, chuyển sang một website khác và bạn đã vừa mất một khách hàng tiềm năng của mình rồi đó.

Thiết kế website cần hiển thị linh hoạt trên mọi thiết bị

Thứ sáu, website có thể chạy trên mọi thiết bị di động mang lại trải nghiệm ấn tượng đến khách truy cập. Bạn có biết rằng lượng người dùng smartphone, máy tính bảng để truy cập mạng đang dần dần chiếm ưu thế, soán ngôi các thiết bị khác như máy tính bàn, laptop. Và đáp ứng được lượng khách hàng này, website của bạn sẽ có tính chuyên nghiệp hơn, uy tín hơn. Đây là yếu tố bắt buộc phải có trong thời đại công nghệ như hiện nay.
Ngoài những ưu điểm nổi trội ở trên, các trang web do TD-SOFT thiết kế còn có thể:
  • Thay đổi cấu hình dễ dàng. Bạn có thể thay đổi chủ đề website nhanh chóng để kỷ niệm những dịp đặc biệt như Noel, năm mới….
  • Có thể tích hợp thương mại điện tử
  • Dễ dàng nâng cấp lên các phiên bản mới.
Đến với TD-SOFT, bạn sẽ giảm thiểu được tối đa những rủi ro gặp phải ở những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web khác, đồng thời sở hữu được một trang web ưng ý. Bạn sẽ có thời gian tập trung phát triển kinh doanh của mình thay vì phải quá chú trọng đến website. Hãy liên hệ với TD-SOFT để được tư vấn những thông tin chi tiết hơn nữa nhé.
  • Hotline: 0981.967.968
  • Skype: Lionsdick0209
  • Facebook: Thành Dũng QB
  • Email: songgioqb@gmail.com
  • Address: TPHCM
  • Website : www.dungqb.com

Không có nhận xét nào :