Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Dịch vụ youtube của TD – SOFT

  Không có nhận xét nào
Theo như các bạn đã biết thì hiện nay kênh giải trí Youtube đã trở thành một trong những kênh dịch vụ youtube đi đầu cho mọi nhu cầu của con người từ giải trí cho đến kinh doanh thì chúng ta đều có thể sử dụng tới Youtube như là một công cụ để phục vụ cho một nhu cầu nào đó và có lợi ích nhất định đạt được. Hằng ngày, bạn vẫn thấy những kênh youtube có rất nhiều lượt like, view nhưng kênh youtube của bạn thì vẫn rất chậm. Lý do thì có rất nhiều nguyên nhân và bên dưới chi tiết thì TD – SOFT sẽ nêu rõ ra cho bạn tham khảo để hiểu rõ hơn nguyên nhân tại sao kênh của bạn vẫn chậm, trong khi một số kênh khác thì cứ vu vi mà còn đôi khi chưa dừng lại, thật là vi diệu phải không.

quang-cao-youtube-2.jpg

Lý do nào làm cho kênh dịch vụ youtube của bạn không như ý ?
1.         Kiến thức của bạn trên lĩnh vực này không giỏi.
Có rất nhiều bạn khởi nghiệp bằng việc dùng kênh Youtube như là một nơi để kiếm thu nhập, thế nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Thường thì khi mới bắt đầu làm một kênh dịch vụ youtube sẽ có những nguyên nhân khiến bạn chẳng hiểu tại sao mình lại không được Youtube duyệt để có thể kiếm tiền từ video đó.

Nhưng cũng có một số trường hợp các công ty kinh doanh muốn thúc đầy video của công ty lên trên Youtube và muốn tăng lượt view, like,… để thu hút được khách hàng nhưng vẫn trì trệ chính là kinh nghiệm không có trong việc làm một Partner.
2.         Chủ đề chọn lựa của bạn không thích hợp.
Chủ đề đóng một tầm quan trọng rất lớn để thu hút một lượng khách vào xem. Nếu bạn chỉ thích nhưng đa số người khác không thích thì bạn rất khó có thể có được một sự tiến triển trong kênh của bạn.
3.         Tăng lượt view không được nhiều.
Việc không thể tăng lượt view cũng giống như là lựa chọn chủ để vậy, bạn không biết thế nào là tối ưu công cụ SEO nên rất khó thu hút được người quan tâm.
4.         Đụng phải bản quyền
Có 2 trường hợp mà liệt kê vào vi phạm bản quyền thường dính là :

a.     Bạn sao chép video của chủ sở hữu.

b.     Bạn sao chép 1 video gốc và không chỉnh sửa mà lại SEO loạn lên tất cả mọi nơi.
Với trường hợp như vậy, đối với những ai mà muốn kiếm tiến từ Youtube sẽ không kiếm được. Còn với những doanh nghiệp quảng cáo thì việc tăng bảng lại không cao, trừ khi là doanh nghiệp chỉ muốn SEO KEY.
5.         Đi theo lối mòn và tư tưởng bị bó hẹp.
Nhiều bạn thường đặt câu hỏi cho TD – SOFT là tại sao kênh dịch vụ youtube của các bạn ấy lại bị liệt, bị chết, bị khóa và lại không có được nhiều người xem. Lý do chính là các bạn không biết sáng tạo và đầu tư cho kênh của mình mà lại cứ đi sao chép bản quyền, chính từ những nguyên nhân đó mà các bạn mới bị như vậy.
Lựa chọn một dịch vụ youtube hỗ trợ.
Với những bạn không có thời gian hoặc không có thể làm cho video Youtube của mình chất lượng, có phong cách riêng, sáng tạo hơn trong mắt của người theo dõi thì TD – SOFT nghĩ bạn nên cần cho mình một dịch vụ youtube giúp đỡ cho bạn để đưa kênh của bạn lên nhanh nhất với nhiều người quan tâm hơn.

Có thể bạn thấy không tin, nhưng thật ra nếu không có những người làm bên hỗ trợ dịch vụ youtube có kinh nghiệm thì rất khó cho kênh YouTube của bạn có thể được chú ý.

Một điều quan trọng nữa chính là khi up một video lên Youtube mà muốn đạt chất lượng và tốt nhất trong khi video của bạn không thể đạt được như vậy thì rất khó để được nhiều người và Youtube thấy hiệu quả không chỉ là lúc tải lên mượt mà người có nhu cầu tải xuống cũng thấy ưng ý. Vậy phải làm sao? Bạn có thể liên hệ cho TD – SOFT vì bên chúng tôi có một dịch vụ youtube tốt với giá cả phải chăng dành cho  mọi khách hàng để khách có thể nhận thấy hiệu quả từ chính dịch vụ này thì TD – SOFT có rất nhiều ưu điểm như :

Dịch vụ chỉnh sửa Video
** Fix video gốc hoàn chỉnh không thấp hơn 95 %
** Có những phần mềm thiết kế đặc biệt chuyên dành để tạo ứng dụng và logo chất lượng xuyên suốt video.
** Chất lượng video là HD chuẩn và dung lượng tải lên nhanh hơn rất nhiều.
** Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng OK 24h/24h

Dịch vụ về sự quan tâm và chú ý theo dõi kênh.
** Tăng lượt view nhanh
** Tăng lượt Like thật.
** Mở khóa lượt xem 301
** Xây dựng kênh tên miền cho khách hàng.

youtube-red-ra-mat-dich-vu-xem-video-khong-hien-quang-cao-gia-999-usdthang.jpg


Hotline 0981967968
Nhận tư vấn thiết kế kênh youtube chi phí thấp nhất.

Không có nhận xét nào :