Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Dịch vụ tăng like bài viết cho shop kinh doanh

  Không có nhận xét nào
Bạn đang cần một dịch vụ tăng like bài viết chất lượng để tăng like tự động cho bài viết của bạn vì bạn
*** Muốn thu hút được số đông người quan tâm và like cho bài viết của bạn để tạo ấn tượng cho nhiều người đang chơi trên mạng xã hội Facebook.
*** Muốn được biết đến và gián tiếp quan tâm, theo dõi về fanpage của bạn hoặc là các bài viết cá nhân đều nhận được nhiều sự chú ý, thích thú.

tang-like-fb-gia-re-uy-tin-00.gif

*** Muốn bán được một sản phẩm do chính bạn kinh doanh và số like đó sẽ giúp đưa bài viết của bạn không bị trôi trong hàng trăm người cũng đang kinh doanh online, …
icon-muiten.pngVậy thì bạn chỉ cần đến với dungqb.com là có thể nhận được một dịch vụ tăng like bài viết chất lượng và kèm theo một mức phí rẻ, hợp lý nhất dành cho bạn khi muốn tăng like cho bài viết.

icon-muiten.png TD – SOFT
Uy tín cho những ai muốn tăng like


Tại sao bạn cần phải có một dịch vụ tăng like bài viết
Tăng like cho bài viết hay statuss đã trở nên quá quen thuộc và đi sâu vào mọi đối tượng, đặc biệt là những người kinh doanh online hay các diễn đàn group, fanpage đều biết đến.
Có thể nói với xu hướng hiện nay mọi thứ muốn lớn mạnh và phát triển được thì yếu tố đầu tiên là phải quan tâm đến số lượng mực tăng like cho một bài viết như thế nào. Bạn có thể không để ý đến, nhưng TD – SOFT nghĩ rằng sau bài viết hôm nay thì bạn sẽ phải chú tâm hơn rồi đấy.
Vì nếu bạn muốn kinh doanh bán hàng hay thu hút một cộng đồng đang đi riêng rẽ tụ họp lại một điểm thì nhất định bạn cần và rất cần tới một dịch vụ tăng like bài viết để nhóm tụ lại các đối tượng vào một địa điểm duy nhất, và làm sao để người ta dừng lại trên bài viết của bạn thì đó chính là like thu hút, có lẽ những người này ban đầu sẽ không để ý đến nhưng thực chất ra bạn đã làm cho họ chú ý vào bài viết của bạn thông qua một lượt like choáng ngợp và thế là bạn sẽ kiếm được những khách hàng có giá trị tiềm năng mua hàng cho bạn một cách nhanh chóng lại dễ dàng.

Bạn cần dịch vụ tăng like bài viết chất lượng .
                                        Hãy gọi TD – SOFT
hotline_quoc_minh.png
098 196 79 68


TD – SOFT dịch vụ tăng like bài viết chất lượng.
Bạn sẽ cần phải biết rằng có rất nhiều những dịch vụ ma, những dịch vụ này sẽ kiếm tiền từ bạn và bạn vẫn là người chịu thiệt thòi cho dù thật ra bạn vẫn thấy lượt like khá nhiều.
Vì sao like nhiều mà tỷ lệ doanh thu bán hàng của bạn lại thấp?

tang-like-facebook-ao.png

Đơn giản là vì những dịch vụ này làm ăn giả và đưa ra các hình thức lên like hoàn toàn không chất lượng, like ảo và không có chút giá trị nào cho bạn để bạn có thể bán hàng được cả, trong khi đó phí dịch vụ bạn vẫn phải thanh toán mà khách hàng thì lẻ tẻ, lẻ tẻ dăm ba người.
Riêng với dịch vụ tăng like bài viết của TD – SOFT thì chúng tôi làm việc có uy tín, trách nhiệm và chất lượng, cam kết với khách hàng là nếu không như ý sẽ bồi thường lại 100/100% số tiền của khách.
TD – SOFT có nguyên tắc làm việc kỷ luật là

                    “ Ba không và một cam kết chất lượng ”

*** Không làm thiếu trách nhiệm
*** Không coi thường và lừa gạt khách hàng với bất cứ lý do nào.
*** Không làm mất nick face hay fanpage của khách hàng cho mọi lý do nào.
*** Cam kết tăng like co khách hàng là 100% like thật.

Hình thức hoạt động của dịch vụ tăng like bài viết TD – SOFT.
Là một trong những người làm IT, TD – SOFT rất khắt khe trong công việc để luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao của những khách hàng tin tưởng cho dịch vụ.
TD – SOFT tăng like bài viết sẽ là
-        Like tự động chân chính, chạy like ads 100 %  like thật
-        Không dùng công cụ hack like cho khách hàng.
-        Like cho bài viết sẽ kèm theo những comment có tính chất thu hút một cách miễn phí.
Like của chúng tôi được lấy từ chính cộng đồng fans của các diễn đàn giải trí, cộng đồng, nhóm group uy tín nên khách hàng có thể yên tâm về TD – SOFT với dịch vụ tăng like bài viết mà chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình.
icon-muiten.png Còn chần chừ gì nữa khi bạn muốn tăng like nào?

                             icon-muiten.png TD – SOFT cung cấp mọi dịch vụ

Ngoài ra dịch vụ của chúng tôi có một sự rõ ràng, minh bạch về like bài viết chính là:
** Tăng like bài viết cho fanpage – cá nhân và sub giá thấp nhất nhưng vẫn chất lượng tốt nhất.
** comment – share bài viết thật chất lượng

Đặc biệt
tải xuống (1).png

Chuyên thiết kế cho khách hàng fanpage hiệu quả để chạy ads like theo yêu cầu.

Không có nhận xét nào :