Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Dịch vụ ilikesub botlike

  Không có nhận xét nào
Sau một đêm ngủ dậy với bao nhiêu dự án được nảy nở trong đầu và chỉ còn chờ thời gian hợp lý để bạn triển khai ngay. Thế nhưng, thật là khó chịu khi mà một đối thủ cạnh tranh của bạn đang dẫn đầu với nhiều lượt like, sub gia tăng chống mặt chỉ trong một lần post và úp bài quảng cáo. Không muốn cho fanpage của mình bị chững lại, vậy bạn hãy trợ giúp ngay với một dịch vụ ilikesub botlike dành cho fanpage của mình đi để có thể có được một cuộc chạy đua không hề thua kém với đối thủ.

hack-like-facebook-pro.jpg

Thuật ngữ về dịch vụ ilikesub botlike của TD – SOFT có gì hấp dẫn ?
Đầu tiên TD – SOFT sẽ giải thích cho một số bạn còn chưa biết nhiều về dịch vụ ilikesub botlike đặc biệt riêng chỉ của TD – SOFT nhé.
** ilikesub : Nói nôm na like – thích ; sub – theo dõi. Trên fanpage thì rất cần những cái này, cần có người like và sub cho fanpage trở nên mạnh hơn và lên Top hơn trong trang tìm kiếm của google. Khi bạn muốn có nhiều người like và sub cho fanpage nhưng lại ít thì lúc này bạn sẽ dùng tới những công cụ gọi là botlike hỗ trợ bạn và ilikesub chính là phần mềm do chính tay của TD – SOFT nghiên cứu và sáng tạo ra thành công khi khách hàng cho nhu cầu được tăng like và sub thì chỉ cần 500 giây cho mỗi lượt tăng like và sub cũng như comment rất nhanh chóng
** Botlike : Hiểu đơn giản thì bot là dạng chạy tự động cho like – thích. Cho nên khi bạn dùng công cụ này thì chỉ cần bạn up một statuss hay quảng bá thì tự khắc like sẽ chạy tự động mà không nhất thiết bạn phải hay bạn bè, fans của bạn online.
Cho nên dịch vụ ilikesub botlike nói ngắn gọn chính là khả năng chạy tự động được làm bởi những nhà làm dịch vụ chuyên nghiệp về tăng like và sub cho khách hàng một cách đảm bảo cho tài khoản của khách hàng với những like sub có giá trị từ chính nguồn fans dồi dào.
Phần mềm ilikesub chất lượng cho cá nhân và fanpage
TD – SOFT là chủ nhân của phần mềm ilikesub, phần mềm ilikesub được đánh giá là phần mềm sáng tạo và phát triển dành cho các cá nhân và fanpage muốn tăng like, sub, comment, … hiệu quả dành cho những ai có hướng đi kinh doanh và khách hàng khi đã sử dụng phần mềm ilikesub của TD – SOFT thì có thể tự do lựa chọn số lượng mục tiêu nhưng không được vượt quá số lượng trong gói đăng ký mà khách hàng đã chọn.

image00.png

Ví dụ: Bên TD – SOFT chia ra nhiều gói Vip khác nhau nên khách hàng khi muốn tăng like, comment, … thì hãy làm vừa bằng hoặc thấp hơn số lượng gói vip được hạn định.
Ưu điểm của phần mềm ilikesub chính là :
  • Tốc độ chạy trình duyệt nhanh và không gây ảnh hưởng tới những hoạt động khác
  • Phần mềm có nhiều phiên bản dùng được trên laptop và cả điện thoại
  • Khi có sự cố về máy tính của khách hàng, ilikesub không làm mất quyền truy cập của khách hàng mà chỉ cần liên hệ cho TD – SOFT thì chúng tôi sẽ cấp và đổi lại cho khách hàng một mã khác cho địa chỉ ip khác của khách hàng nên khách hàng có thể an tâm tuyệt đối.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN TD – SOFT

Vì TD – SOFT cung cấp mọi dịch vụ có liên quan đến dịch vụ ilikesub botlike chất lượng.
** Tăng like fanpage và sub giá tốt – chi phí rẻ
TD – SOFT nhận tăng like cho fanpage và tăng sub cho fanpage cá nhân hay doanh nghiệp theo yêu cầu. Ngoài ra chúng tôi còn tăng được cả sub ảo và sub thật chỉ trong chớp nhoáng.
Đảm bảo cam kết với khách hàng like và sub là thật 100%, không dùng ảo khi khách không yêu cầu để không mất uy tín.
** Tăng like cho facebook cá nhân – fanpage.
Hấp dẫn chính là khi bạn nhìn thấy một statuss của mình post lên và nhận được rất nhiều like. Đối với TD – SOFT chúng tôi nhận làm công việc tăng like cho facebook cá nhân và fanpage theo yêu cầu của người muốn có like. Đảm bảo tăng like được trên 500 – 10.000 like trong thời gian ngắn. Với dịch vụ ilikesub botlike như vậy thì xin đảm bảo những post statuss của bạn được like sẽ trở thành một hiện tượng ấn tượng cho quảng cáo, câu like
** Tăng comment – bình luận và share – chia sẻ cá nhân & fanpage.
Không chỉ có like và sub không mà chúng tôi còn có khả năng tăng lượt comment và chia sẻ thật 100% cho khách hàng của mình có thể tùy theo yêu cầu của khách hàng.
Understanding-the-Basics-of-Facebook-Marketing-Campaign-e1453967537283.jpg
** Tạo và thiết kế fanpage để chạy ads like theo yêu cầu.
Thiết kế và xây dựng fanpage cũng như duy trì tiến độ chạy ads hằng ngày với giá cả phải chăng và tốt nhất.

hotline_quoc_minh.png
                                        Liên hệ Dũng 098 196 7968


Không có nhận xét nào :