Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Dịch vụ chăm sóc fanpage hiệu quả

  Không có nhận xét nào
Ở bài viết trước TD – SOFT đã có đề cập đến cách chăm sóc cho một fanpage của facebook hiệu quả. Hôm nay, nhận thấy có nhiều bạn đọc đã nhắn tin cho bên admin để hỏi vềdịch vụ chăm sóc fanpage có thể áp dụng hay không và hình thức nếu thuê một dịch vụ chuyên chăm sóc thay cho bạn thì chi phí và độ an toàn có cao không? Để giải đáp cho mọi thắc mắc của các bạn TD – SOFT sẽ trả lời tổng thể về dịch vụ chăm sóc này với những ưu, nhược điểm dành cho bạn hoặc các chủ shop, chủ doanh nghiệp muốn tăng độ uy tín của mình để luôn đứng Top mà lại không có thời gian làm việc cùng fanpage nhé !

co-hang-tram-ban-be-tren-facebook-cung-chi-4-nguoi-la-ban-chan-chinh.jpg

Tại sao cộng đồng mạng xã hội Facebook lại có tiềm năng như vậy ?
Bạn biết đó, khi nói đến một mạng xã hội mà được nhiều người yêu thích nhất nhì thì có lẽ không đâu khác chính là mạng xã hội Facebook và ngoài ra còn có Twitter, Instagram, … cũng là những mạng xã hội được yêu thích không chỉ với giới trẻ tại Việt Nam mà còn là đại đa số các cộng đồng dân cư trên quốc tế nữa.

Mỗi một loại hình xã hội sẽ có một đặc điểm riêng biệt để thu hút người dùng. Khi nói đến Facebook thì cũng vậy, mạng xã hội này có những lợi ích đáng kể đến chính là :

*** Nơi gửi nhiều cảm xúc nhất của mỗi tâm trạng một cá nhân
*** Nơi giúp bạn bè gặp mặt nhau cho dù ở xa vẫn có thể gọi call video chém gió vi vu một cách miễn phí.
*** Nơi giúp thu hút một lượng lớn Fan hùng hậu cho một fanpage nào đó.
*** Nơi bán hàng tốt nhất làm nên doanh thu cao nhất cho nhiều cá nhân, tổ chức doanh nghiệp bán hàng có thể tiếp xúc với khách hàng của mình chỉ thông qua một click nhanh gọn.
*** Nơi giúp bạn lưu trữ miễn phí hình ảnh mà không cần tốn dung lượng khi bạn up một tấm hình selfie.
*** Nơi có nhiều tiện ích thông dụng như quay trực tiếp video để bán hàng, chém gió và làm duyên, tổ chức buổi event câu kéo like, sub, comment, …
=> Chính vì vậy mà có thể nói mạng xã hội Facebook rất tiềm năng, là một nơi màu mỡ cho những người kinh doanh không cần quá lao lực để đi sale hàng, tiếp thị hàng hóa. Đồng thời cũng từ đó dịch vụ chăm sóc fanpage ra đời để hỗ trợ cho sự canh tranh khốc liệt trên mạng xã hội này.

tải xuống.jpg

Vì sao lại cần đến một dịch vụ chăm sóc fanpage để làm việc cho bạn?
Như đã nói ở chuyên đề trước thì chăm sóc fanpage không hề là công việc dễ dàng, nó đòi hỏi người chăm sóc phải biết nhiều kỹ năng am hiểu tường tận về Facebook thì mới có thể giúp Fanpage hoạt động ổn định, đạt được chuẩn duyệt của Google và cho lên Top danh giá.
Những kỹ năng mà có lẽ bạn sẽ không biết chính là :
- Phải hiểu được người sở thích, nhu cầu của người dùng trên Facebook.
- Phải biết được tất cả chức năng hiện có và mới ra lò của Facebook.
- Thời gian chăm sóc, tỷ tê và bỏ khá nhiều công sức cho fanpage.
- Nếu bán hàng thì bắt buộc phải am hiểu về bán hàng và tiếp thị trong bán hàng
- Có kiến thức về và kỹ năng trong thiết kế bài viết, chọn lọc ý tưởng, tạo ra một hình ảnh post hấp dẫn, độc đáo, biết cách làm một video để gắn link, …
Sẽ vô cùng tốn thời gian nếu bạn muốn học hỏi trong khi hiện nay nhu cầu tăng mà cạnh tranh cũng gắt gao, trong thời gian bạn tìm tòi học hỏi thì chắc có lẽ đối thủ bạn đã chạy rất xa chỉ nhờ vào việc dịch vụ chăm sóc fanpage làm việc cho họ, trong khi đó thì bạn vẫn còn đang nghiên cứu nhưng thực hành không được nhiều.
Liệu cách đi này của bạn có hiệu quả hay là không? Hãy nghĩ thật kỹ nhá, kinh doanh là phải có hi sinh thì mới có kết quả và phải đánh đổi, thế nhưng đánh đổi như thế nào để mang lại hiệu quả thì mới là cái những doanh nghiệp, cá nhân bán hàng cần.

6-1.jpg

Nếu bạn vẫn đang duy trì với tình trạng chỉ chăm sóc mà không biết cách thì TD – SOFT nghĩ rằng đôi khi bạn sẽ phải bỏ cuộc trong một cuộc chơi mà trong khi đó fanpage của bạn lại khá tốt.
Tại sao bạn không thử chọn cho mình một dịch vụ chăm sóc fanpage có uy tín với mức giá đảm bảo cho bạn để tự động chăm sóc fanpage cho bạn mà bạn vẫn có được doanh thu từ chính dịch vụ đó mang đến cho bạn.
Nếu bạn đã nghĩ thật kỹ và muốn tiếp tục cuộc chơi cạnh tranh này thì hãy gọi cho TD – SOFT qua :

hotline_quoc_minh.png
098.1967.968

Không có nhận xét nào :