Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Cung cấp hosting uy tín

  Không có nhận xét nào
Bạn đã có cho mình một lượng khách hàng đông đảo tại các fanpage và ngay bây giờ đây bạn đang muốn có cho mình một thương hiệu có giá trị thông qua một website được thiết kế đẹp, tinh tế. Hiện có rất nhiều trang web công ty cung cấp cho bạn không ít các dịch vụ về hosting, nhưng với kinh nghiệm thì bạn biết rằng nếu không có một hosting thì trang web của bạn chỉ có thể ngồi trong một khoảng bị bó hẹp trên máy tính, chỉ có bạn biết và những thông tin, dữ liệu cần thiết muốn tiếp cận tới khách hàng hầu như là không thể và dữ liệu của bạn sẽ không hề được chia sẻ trên mạng. Nhưng cái khó chính là tìm ra được những nhà cung cấp hosting uy tín để đăng ký cho bản thân một hosting có chất lượng và cố định.

domain-hosting.jpg

Vậy hosting là gì? Quan trọng như thế nào?
hosting có thể hiểu gọn là một dịch vụ lưu trữ giữ và chia sẻ dữ liệu lên trực tuyến online. Hosting là một không gian trên máy chủ có cài đặt các dịch vụ internet như world wide web dạng rút gọn là www, truyền file FTP, Mail, … Tại đây bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu bạn muốn lên trên không gian lưu trữ đó.
Ví dụ: Bình thường thì bạn có 1 file lưu trữ mã nguồn tại máy tính để làm thành web, nhưng giờ bạn muốn cho người khác xem thành quả của mình thì bạn cần tải file đó lên mạng, nơi để lưu trữ file đó cho bạn thì được gọi là hosting và nó đóng một vai trò rất quan trọng dành cho những ai muốn có một Web hosting.
lựa chọn nhà cung cấp hosting uy tín cho website của bạn như thế nào?
Trong quá trình lựa chọn bạn cần cân nhắc thật kỹ vấn đề lựa chọn một nhà cung cấp hosting uy tín cho trang web của mình để khi lựa chọn bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất về dịch vụ của nơi cung cấp dành cho bạn.
Công việc nghiên cứu và chọn cho bản thân mình được một nơi cung cấp hosting uy tín sẽ giúp cho công việc của bạn được phát triển tốt theo đúng ý muốn. Chính vì vậy khi lựa chọn là bạn cần phải nghĩ thật kỹ chứ nếu không sẽ gặp rất nhiều rắc rối từ chính lựa chọn của bạn. Uy tín không không hẳn sẽ có giá thành quá cao nếu bạn biết chọn lựa một nơi cung cấp hosting có trách nhiệm để cùng hợp tác và phát triển.

best-web-hosting.jpg

Một cách hay để chọn lựa chính là hãy yêu cầu nơi bạn chọn mua hosting cung cấp cho bạn được dùng thử miễn phí. Nếu một nơi có uy tín và tự tin về dịch vụ của họ thì đảm bảo họ sẽ sẵn sàng cho bạn dùng thử trong một thời gian để được trải nghiệm những tính năng tối ưu nhất của nơi cung cấp hosting đó cho khách hàng để chứng minh dịch vụ cung cấp hosting đó là một nơi xứng đáng, có chất lượng và uy tín để bạn có thể cùng làm ăn lâu dài.
Giá mua hosting như thế nào?
Cũng có không ít khách hàng thắc mắc chính là giá cả của việc mua một hosting uy tín, chất lượng có cao hay không?
Thật ra nếu cung cấp hosting uy tín cho khách hàng thì phải nói đến những yếu tố quan trọng nhất chính là phụ thuộc vào từng nhà cung cấp sẽ có các giá hosting khác nhau tùy theo cấu hình sever. Nói chung thì giá cung cấp cấp hosting hoàn toàn không hề cao cho một mức phí sử dụng hàng tháng nên bạn hãy cứ yên tâm vấn đề này.
Hosting tốt sẽ cần một website chất lượng.
Sau khi có cho mình được một địa chỉ tốt cung cấp hosting uy tín thì bạn cũng cần chăm sóc cho trang web của mình thật nổi bậc để có thể chạy SEO quảng cáo tối ưu và đứng Top.
TD – SOFT có khả năng làm được điều đó cho bạn một cách tốt nhất, giúp cho trang web của bạn đạt được doanh số bán hàng.

http.jpg

Chúng tôi là những dân chuyên nghiệp trong thiết kế website đẹp, hợp nhu cầu
   *** Giao diện website đảm bảo chạy mượt mà trên cả thiết bị là điện thoại di động.
  *** Dễ dàng thực hiện SEO TOP vì thân thiện với Google
  *** Giao diện thiết kế đẹp mắt, đa diện, bố trí đẹp
  *** Tích hợp được thêm nhiều ứng dụng thương mại điện tử
  *** Dễ dàng nâng cấp phiên bản mới theo kiểu update nhanh chóng.
Cam kết với mọi khách hàng là TD – SOFT là một nơi làm việc có chất lượng và uy tín. Hoàn trả 100% tiền khi khách hàng gặp vấn đề từ chính dịch vụ chúng tôi mang lại.
LOGO+TD-SOFT+NEN+TRANG+2.png
Nếu có thêm nhiều nhu cầu được tư vấn về những dịch vụ cung cấp hosting uy tín và thiết kế website chất lượng thì hãy liên hệ cho TD – SOFT để nhận sự hỗ trợ nhanh chóng nhé

Không có nhận xét nào :