Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Chăm sóc fanpage facebook hiệu quả

  Không có nhận xét nào
Một hoạt động kinh doanh nổi trội nhất hiện nay chính là Marketting Online trên mạng xã hội Facebook. Mạng Facebook được rất nhiều người bán hàng và doanh nghiệp lớn chọn lựa để quảng cáo, bán hàng hóa và làm các event thu hút khách hàng, … Thế nhưng, một khi đã có một Fanpage trên Facebook, làm sao để Fanpage đó thu hút được khách hàng và được nổi trội như một poster quảng cáo hấp dẫn, công việc này đòi hỏi bạn phải có một số kỹ năng chăm sóc fanpage facebook hiệu quả thì mới có được lượt quan tâm từ cộng đồng ổn định.

f2f9a1fc8ccbacff894f31b7657b53cf-1024x601.jpg

Cách chăm sóc fanpage facebook 
Chắc hẳn bạn cũng đã biết cách chăm sóc Fanpage, tuy nhiên có lẽ cách chăm sóc truyền thống hơi nhàm chán và sau một thời gian thì công việc chăm sóc fanpage facebook khiến bạn mệt nhoài và không hứng thú lắm.
Những cách làm mà được nhiều người biết đến nhất chính là câu like, câu sub theo kiểu gửi một dòng tin nhắn thông báo mà bạn hay gửi tới bạn bè mình chính là đại loại như là nhờ bạn like hoặc sub dùm. Đúng là việc  này cũng khá hiệu quả cho thời gian đầu khi mà tại Facebook cá nhân của bạn có trên khoảng tầm 5000 bạn bè, và việc nhờ vả như vậy thì đôi khi cũng khá hiệu quả khi Fanpage của bạn thuộc đúng nhu cầu hot của đa số người quan tâm trên mạng xã hội. Nhưng với cách này thì chỉ hiệu quả khi bạn biết cách đặt một tựa đề hấp dẫn để câu kéo like và sub theo dõi.
Thực ra, không có gì là hiệu quả mãi mãi, sẽ đến một lúc nào đó phương pháp chăm sóc fanpage facebook của bạn bị cỗ hủ và không chỉ người nhận tin thấy phiền mà đôi khi lại chính là nhược điểm lớn là người quan tâm cảm thấy bị làm phiền quá nhiều và rối họ tắt kết bạn, xóa cũng như bỏ quan tâm để tránh nhận nhiều tin nhắn spam hằng ngày và thế là fanpage của bạn liệt vào danh sách đen thảm họa.
Con đường đi mới để chăm sóc fanpage facebook hiệu quả hơn
Có rất nhiều cách để bạn chọn lựa, thế nên đôi khi bạn sẽ không biết cách nào và nên làm như thế nào để Fanpage luôn ổn định, dưới đây sẽ là một số tổng hợp về chăm sóc fanpage facebook được TD – SOFT góm gọn từ nhiều nguồn để tổng hợp lại cho bạn tham khảo :
1.         Tăng lượt like và sub thông qua web trao đổi dịch vụ free like, sub với nhau.
2.         Tăng lượt like và sub, share thông qua post hình ảnh, nhạc, truyện, ….theo thể loại chap để làm người quan tâm chờ đợi và thích thú sau những lần bạn lại có những chap lôi cuốn.

dang-bai-fanpage.png
.         Tạo một dạng bình chọn để thu hút người quan tâm
4.         Tạo ra một loại Text đoán đồ vui và có giải thưởng với yêu cầu kèm theo.
5.         Câu kéo lượt comment và share bằng những câu gợi mở hấp dẫn. Chẳng hạn như nếu bạn thấy hay hãy cho mình một ý kiến và nếu có ý nghĩa hãy share cho mọi người nhé.
6.         Lựa chọn thời điểm hợp lý, tập trung nhiều người lên mạng xã hội nhất để up bài viết.
=> Tóm lại, muốn chăm sóc fanpage facebook đạt hiệu quả thì bạn phải biết cách phát huy hết tất cả các mặt tốt và hữu ích trên Facebook thì như vậy Fanpage mới đạt được đúng như ý muốn của bạn.
Chọn cho Fanpage một quản trị viên chuyên nghiệp để chăm sóc fanpage facebook
Nếu Fanpage của bạn thuộc dạng giải trí thì để Fanpage của bạn luôn ổn định thì tốt nhất bạn nên mời thêm nhiều quản trị nội dung để chăm sóc cùng với bạn là thành phần chính quản trị viên. Nhiều admin hỗ trợ thay nhau chăm sóc thì Fanpage của bạn sẽ luôn đạt được độ ổn định cao nhất.
Nếu Fanpage của bạn là bán hàng thì cách hay nhất là chính là hãy dùng tới một công cụ chăm sóc bán hàng hiệu quả và nên có các chế độ khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách.

huong-dan-tang-like-fanpage-facebook-hieu-qua.png

Dù là Fanpage theo hình thức nào thì muốn chăm sóc fanpage facebook luôn đạt hiệu quả thì nhất định bạn phải có những event thật là hấp dẫn để thu hút nhiều nhiều người quan tâm hơn vì đây chính là bí kiếp chăm sóc tốt nhất mà chính nhờ vậy Google sẽ rất đánh giá cao bạn và khả năng cao là Fanpage của bạn sẽ luôn ở Top 1 nổi trội khi ai muốn tìm kiếm đi tới mục Fanpage của bạn.
Ngoài ra, còn một cách chăm sóc dễ thương nhất chính là hãy gửi tặng một lời cảm ơn thật ngọt ngào cho một người Fan nào đó vừa tham gia vào Fanpage của bạn. Không hề mất mác thời gian gì của bạn và bù lại bạn sẽ làm cho người quan tâm cảm thấy được tôn trọng nhất.

logo-fanpage.png

TD – SOFT chúc các bạn sẽ có được cách chăm sóc fanpage facebook đạt hiệu quả nhất nhé.

Không có nhận xét nào :