Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Bí quyết tăng like facebook tự nhiên, dễ thực hiện

  Không có nhận xét nào
Facebook là mạng xã hội thu hút không ít lượt người tham gia. Chính vì vậy mà đây đã trở thành một vùng đất vô cùng màu mỡ để các nhà kinh doanh trẻ thi triển khả năng của mình. Nếu muốn fanpage lớn mạnh thì điều kiện tiên quyết là phải có lượng người truy cập và theo dõi đông đảo. Một số bí quyết giúp tăng like facebook tự nhiên sau đây sẽ rất hữu ích đối với bạn!

Gửi lời mời bạn bè like fanpage
Khi mới vừa tạo lập fanpage, tất nhiên bạn sẽ phải tốn một khoảng thời gian cũng như những thủ thuật nhất định thì mới thu hút được một lượng người theo dõi. Bước đầu tiên để tăng like facebook tự nhiên và cũng là cách đơn giản nhất đó chính là mời những người bạn thân thiết của mình like trang.


Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn hãy dành chút thời gian để soạn một tin nhắn thật chuyên nghiệp để gửi thẳng đến các bạn của bạn hoặc những người có khả năng like cao nhất để tạo ra một lượng fan ổn định. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhờ bạn của mình chia sẻ fanpage đến những người bạn của họ để tạo mối liên hệ rộng rãi. Và bạn hãy nhớ là, trước khi thực hiện điều này, trang của bạn phải được xây dựng tương đối đầy đủ về nội dung cũng như hình ảnh.

Đính kèm link fanpage vào trang cá nhân
Nếu trang cá nhân của bạn có tỷ lệ người ghé thăm cao thì hãy tận dụng nó để tạo môi trường liên kết với fanpage. Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn hãy gắn link trang vào phần thông tin cá nhân ngay ở góc bên phải, phía dưới avatar hoặc edit trực tiếp trên ảnh cover để tạo sức hút.

Gửi lời mời qua email
Một dịch vụ tăng like khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn nữa là gửi lời mời tham gia qua email.
Bạn hãy tận dụng công cụ Build Audience để gửi cùng 1 lúc 5000 lời mời đến các địa chỉ email trong danh sách liên hệ của bạn. Nút công cụ này nằm trên thanh điều khiển của admin. Bạn có thể click vào nút này để mời các email trong danh sách liên hệ hoặc upload các liên hệ này trực tiếp đến nhà cung cấp. Nếu cẩn thận hơn, bạn có thể lọc danh sách mail khách hàng rồi soạn một tin nhắn thật chuyên nghiệp và thu hút đến họ để mời họ ghé thăm và like trang.


Tạo lập fanpage khác để quảng bá
Đây cũng là cách tăng like facebook tự nhiên rất hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Bằng cách liên kết nhiều trang facebook fanpage lại với nhau, bạn đã có thể tạo nên một làn sóng like mạnh mẽ cho trang của chính mình. Ngoài ra, bạn cũng nên tạo hiệu ứng đòn bẩy bằng cách liên hệ với các admin của fanpage khác phù hợp và gợi ý bạn sẽ quảng cáo cho trang của họ.

Tổ chức các chương trình tặng quà thú vị cho fans
Đem đến cho fans của bạn những món quà bất ngờ chính là một cách hay để thu hút người xem tham gia và theo dõi fanpage của bạn. Không chỉ dừng lại ở đó, dịch vụ tăng like này còn thể hiện được sự quan tâm của bạn đối với những khách hàng trung thành của mình. Bạn hãy tìm những chủ đề phù hợp rồi phát triển chúng bằng những nội dung, chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên fanpage. Điều này tuyệt đối không hề ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh của bạn đâu!

Hãy là một người am hiểu khách hàng mục tiêu của mình
Để tăng like facebook tự nhiên, bạn hãy dành chút thời gian để nghiên cứu sở thích, thị hiếu của các khách hàng mục tiêu của mình. Người xem sẽ nhanh chóng bị hấp dẫn bởi những nội dung mà họ đang cần. Và nếu bạn đánh trúng vào điều họ đang mong muốn thì chắc chắn bạn sẽ thu hút được lượng người theo dõi lớn đồng thời cơ hội tiếp cận với những khách hàng tiềm năng sẽ cao hơn.

Bạn hãy click vào biểu đồ phân tích trên phần quản trị admin của fanpage để xem xét về các yếu tố như tuổi tác, giới tính, khu vực sinh sống, ngôn ngữ sử dụng… Những thông tin này chắc chắn sẽ rất hữu ích đối với việc nghiên cứu đối tượng khách hàng của bạn đấy.

Trích dẫn nội dung câu nói của những người nổi tiếng
Đăng nội dung hấp dẫn chính là cách để tăng tốc độ lan truyền nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. Thông tin tiếp cận với đối tượng người dùng càng nhiều thì khả năng like và chia sẻ sẽ càng tăng lên. Nếu có thể, bạn hãy tận dụng những câu nói, hình ảnh của người nổi tiếng có liên quan đến sản phẩm mà bạn đang kinh doanh để tạo sức hút đối với người xem. Mỗi khi ai đó lên xem và chia sẻ nội dung mà bạn đăng tải thì cũng là lúc link đó sẽ dẫn đến fanpage của bạn. Và nhờ vậy, bạn có sẽ có thêm nhiều fan mới. Khi đăng những nội dung này, bạn cần phải cẩn trọng và khéo léo để tránh bị phản tác dụng và ảnh hưởng xấu đến những chương trình xây dựng nội dung mà bạn cất công đầu tư.


Không quá khó để tìm được những bí quyết tăng like facebook tự nhiên phải không nào? Hy vọng qua những thông tin chia sẻ trên, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được lượng lớn fans theo dõi và thành công trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Nếu gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình thực hiện, bạn có thể liên hệ sử dụng dịch vụ tăng like của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng giải tỏa vướng mắc và thu được hiệu quả tốt nhất!

Không có nhận xét nào :