Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Phần mềm iLikeSub Facebook - Giải pháp seeding facebook hữu hiệu nhất

  Không có nhận xét nào
Hiện nay, hoạt động kinh doanh online đang ngày càng phổ biến và phát triển. Khi thâm nhập vào vùng đất trù phú này, có nhiều doanh nghiệp trẻ gặt hái được những thành công vẻ vang nhưng cũng không ít người phải nhận lấy thất bại cay đắng. Sự khác nhau giữa họ là gì? Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của mỗi người và một trong số đó chính là khả năng bán hàng.
Bán hàng thông qua mạng xã hội facebook không chỉ cần sản phẩm tốt, hình ảnh đẹp mà còn phải có chiến lược kinh doanh phù hợp. Phải làm sao để tiếp cận với nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng? Phải làm sao để nhiều người biết đến sản phẩm của bạn? Phải làm sao để nhận được những lời khen tích cực từ phía khách hàng? Có thể nói những lời khen tốt đẹp của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ chính là cách thu hút khách hàng tốt nhất. Vậy sao bạn không seeding một cách tinh tế và khéo léo để có được những lời nhận xét, lời khuyên tuyệt vời về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình?


Hiện nay, trên thị trường có nhiều phần mềm và công cụ hỗ trợ để gia tăng lượt like, lượt comment, lượt đánh giá tự động cho bài viết. Mỗi phần mềm đều có những ưu, nhược điểm khác nhau. Chính điều đó khiến bạn băn khoăn không biết phần mềm nào tốt hoặc phù hợp với mình. Bạn lo lắng:

  • Phần mềm khó sử dụng?
  • Giai đoạn cài đặt phức tạp, tốn nhiều thời gian?
  • Không đạt được hiệu quả như mong muốn?
  • Phải lập nhiều nick và tốn thời gian chăm sóc nick?
  • Tốc độ chậm, thiếu chính xác?
  • Giá thành cao mà thời gian sử dụng lại có giới hạn?
….hàng loạt vấn đề cần phải quan tâm, khiến bạn bối rối.

Là người cầu toàn và khắt khe trong việc chọn phần mềm seeding facebook, cuối cùng tôi cũng tìm được công cụ hỗ trợ thích hợp với việc kinh doanh của mình. Đó chính là phần mềm iLikeSub do TD-SOFT sáng tạo và phát triển.
Với phần mềm seeding facebook iLikeSub, mỗi lần tăng like chỉ cần 500 giây, còn lượt comment thì không cần phải chờ đợi. Lượt like được tính theo số lượng bài viết còn lượt comment được tính theo ngày. Chẳng hạn khi bạn sử dụng gói VIP 500 thì mỗi bài post của bạn sẽ tự động tăng cao nhất là 500 like và mỗi lần tăng chỉ mất 500 giây. Đặc biệt là không giới hạn bài viết tăng like trong ngày. Còn về lượt comment sẽ được reset theo ngày và tùy chọn theo giới tính. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chia đều comment ra cho các bài viết khác nhau hoặc tập trung vào cùng một bài viết.
Phần mềm Ilikesub chỉ có tính năng tăng lượt like, comment trên stt, bài viết, hình ảnh,...của trang cá nhân hoặc fanpage nhưng không có khả năng tăng lượt thích trang hoặc tăng like, comment của nhóm. Vì vậy bạn cần căn nhắc mục đích sử dụng rõ ràng trước khi sử dụng.


Khách hàng có thể tùy chọn số lượng like nhưng không được vượt quá số lượng tối đa của gói đăng ký. Chẳng hạn khi chọn gói VIP 500, bạn có thể tùy chọn lượng like nhưng bắt buộc phải dưới hoặc bằng 500, không vượt hơn. Nếu bạn muốn tăng lượt like và lượt comment thêm thì có thể liên hệ TD - Soft để thỏa thuận.
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về trình tự cài đặt cũng như tốc độ tải của phần mềm Ilikesub. Phần mềm này không chỉ có tốc độ nhanh mà còn vô cùng chính xác. Hơn nữa, không nhất thiết dùng phần mềm này để tăng like cho mình, bạn có thể dùng để tăng like cho người khác hoặc fanpage khác tùy ý.
Thêm một ưu thế nữa, phần mềm Ilikesub này được đăng ký theo ổ cứng vì vậy khi gặp sự cố cần đổi máy khác, bạn có thể yêu cầu đổi mã máy cho phù hợp. Phần mềm này có nhiều phiên bản, không chỉ dành riêng cho máy tính mà còn dùng cho smartphone với nhiều hệ điều hành như android, ios,....
Trước khi đi đến quyết định mua phần mềm, khách hàng có thể liên hệ để được dùng thử 1 ngày với gói 100 like và 15 comment. Trong quá trình dùng thử, bạn sẽ được trải nghiệm mọi tính năng của phần mềm để xác định hiệu quả của nó.


Có nhiều tính năng ưu việt, hỗ trợ tốt quá trình bán hàng nhưng giá thành của phần mềm Ilikesub lại vô cùng hợp lý, thích hợp với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Mức giá cụ thể:

  • VIP 800: 1000 like / post - 800.000đ/tháng.
  • VIP 500: 500 like / post + 30 comment / ngày: 600.000đ/tháng.
  • VIP 1000: 1000 like / post + 80 comment / ngày: 1.000.000đ/tháng.
  • VIP 1500: 1500 like / post + 120 comment / ngày: 1.500.000đ/tháng.
  • VIP 2000: 2000 like / post + 150 comment / ngày: 3.000.000đ/tháng.
  • VIP 3000: 3000 like / post + 300 comment / ngày: 4.500.000đ/tháng.
  • VIP 5000: 5000 like / status + 500 comment / ngày: 8.000.000đ/tháng.
“Hiệu quả sử dụng tốt, tính chính xác cao, thời gian nhanh chóng và giá thành hợp lý chính là điều khiến tôi hài lòng nhất về phần mềm seeding facebook Ilikesub do TD - Soft sáng tạo và phát triển.” Anh Trần Trí Châu, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, tp HCM cho biết. Sau khi dùng thử, anh vô cùng hài lòng về sản phẩm. Anh không chỉ trở thành khách hàng quen thuộc với công ty TD - Soft mà còn giới thiệu rộng rãi với bạn bè, đồng nghiệp để họ dùng thử phần mềm này.
Phần mềm seeding facebook Ilikesub do TD - Soft sáng tạo và phát triển là giải pháp quảng cáo tối ưu dành cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nếu muốn thu hút khách hàng, thúc đẩy doanh số bán ra và gia tăng doanh thu một cách hiệu quả, nhanh chóng thì hãy gọi vào hotline 0981.967.968 hoặc truy cập website www.dungqb.com hay đến trực tiếp địa chỉ 78/21/20, Đường số 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM để được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào :